Âm Nhạc

Đánh bại loạt sao, đây là nam thần tượng Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc

Thụy Hân
Chia sẻ

Nam idol Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc không hề xa lạ với người hâm mộ.

Ca khúc My Time của Jungkook.

Bên cạnh thị trường trong nước Hàn Quốc, âm nhạc Kpop những năm trở lại đây còn phát triển mạnh mẽ, lan tỏa đến khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là những nước châu Á. Ngoài Nhật Bản thì Trung Quốc cũng là một trong số những thị trường tiềm năng bậc nhất được không ít các công ty, nghệ sĩ Kpop đặc biệt chú trọng. Đã có không ít nghệ sĩ nhóm nhạc Kpop đạt được thành tích tại các BXH âm nhạc của Trung Quốc. Mới đây, theo cập nhật của hệ thống, Jungkook (BTS) chính là nam idol Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc.

Nam idol Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc chính là Jungkook (BTS).

Cụ thể, trong lần cập nhật mới đây, nam idol Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc gọi tên thành viên Jungkook (BTS). BiliBili là một trang web chia sẻ video của Trung Quốc có trụ sở tại Thượng Hải nơi người dùng có thể gửi, xem và thêm phụ đề bình luận trên video. Nền tảng này hiện có hơn 128 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, nó được xem là trang YouTube của Trung Quốc. Jungkook đã trở thành thần tượng Kpop được xem nhiều nhất trên BiliBili, góp mặt bên cạnh loạt sao đình đám Trung Quốc với vị trí thứ 12 tại thứ hạng tổng thể. Số lượt xem khán giả dành cho Jungkook tăng mạnh kể từ năm 2017.

Jungkook đứng vị trí 12 trong BXH tổng thể, vượt qua loạt idol Trung Quốc khác.

Jungkook được chú ý nhiều hơn trên nền tảng này kể từ 2017.

Việc Jungkook (BTS) chính là nam idol Kpop có lượt xem nhiều nhất trên nền tảng BiliBili Trung Quốc cho thấy sức hút của anh chàng tại thị trường này là không hề nhỏ. Trước đó, Jungkook cũng là thành viên BTS sở hữu lượt follow nhiều nhất trên các trang âm nhạc QQmusic, NetEase Music, Kugou Music, Xiami Music, Kuwo Music và đó đều là những nền tảng bậc nhất của Trung Quốc. Điều này cho thấy sức hấp dẫn vượt trội của Jungkook tại thị trường âm nhạc đông dân này. Các sản phẩm solo của Jungkook đều được fan Trung đón nhận vô cùng nhiệt tình.

Jungkook đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình tại thị trường Trung Quốc.

MV Euphoria của Jungkook.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất