Âm Nhạc

Nam Cường ăn Tết 'lớn' với 2 MV ra mắt cùng một lúc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nam Cường nhắng nhít cho ra mắt cùng lúc hai sản phẩm âm nhạc đón Tết.

Khoảng thời gian cuối năm trở thành những ngày hoạt động cật lực của nam ca sĩ Nam Cường khi anh liên tục chạy show và thực hiện ra mắt 2 MV đón Tết: Đêm giao thừa nghe một khúc dân caMùa xuân đến. Anh mang đến không khí tươi vui rộn ràng và mỗi sản phẩm là một trải nghiệm thu hút bởi chất riêng.

Nam Cường tung 1 lúc 2 sản phẩm rộn ràng đón xuân.

Đặc biệt, trong ca khúc Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca, Nam cường thách thức chính bản thân cũng như tạo bước tiến mới khi thử sức ở dòng nhạc mang âm hưởng dân ca. MV Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca được trích ra từ cuốn DVD Sài Gòn tình ca mà Nam Cường vừa thực hiện với dòng nhạc chủ đạo là bolero.

Đêm giao thừa nghe một khúc dân ca

Trước đó, giọng ca này từng thử sức mình ở dòng nhạc bolero khi ra mắt khán giả album Sương lạnh chiều động. Anh cho biết thêm về những khó khăn trong lần này: “Hát dân ca và bolero thực sự không giống nhau cho lắm về độ ngân nga và luyến láy nhưng lại giống nhau ở chỗ mình phải hát làm sao cho ngọt và thả được cái hồn của mình ở trong đó. Cường là người miền Trung nên việc hát dân ca miền Nam gặp khá nhiều khó khăn nhất là trong cách phát âm”.

Nam ca sĩ muốn thử sức thêm ở dòng nhạc bolero.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Nam Cường quyết định thực hiện ghi hình cho ca khúc này để gửi tặng đến khán giả thân yêu thay cho lời chúc, có sự làm mới cho phù hợp với không khí ngày Tết.

Khi nói về cảm xúc của người con xa xứ trong MV, Nam Cường đồng cảm sâu sắc: “Nam Cường rất thích bài hát này bởi bản thân mình cũng là người con xa quê hương, rất nhiều cái Tết phải xa gia đình nên nhiều khi cũng thấy buồn và tủi thân lắm. Có lẽ không chỉ riêng Cường mà nhiều người xa quê khi nghe ca khúc này cũng có sự đồng cảm như vậy”.

Trong một hương sắc khác của ngày Tết, nam ca sĩ gởi tặng thêm khán giả MV Mùa xuân đến. Ca khúc mang đến không khí rộn ràng tươi vui và tràn đầy sức sống. Đây cũng là thông điệp mà anh muốn gởi tới tất cả mọi người trong năm mới đang đến rất gần.

Mùa xuân đến

2016 phải nói là một năm mà nam ca sĩ Bay giữa ngân hà bay show liên tục ở nước ngoài nên thời gian dành cho gia đình khá hạn hẹp. Chính vì thế, những ngày này là thời gian để anh có thể ở bên cạnh vợ con và cha mẹ. Năm nay, Nam Cường sẽ không tất bật chạy show như mọi năm, thay vào đó là dự định đón một cái Tết đoàn viên vui vẻ bên gia đình.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất