Âm Nhạc

Ông Cao Thắng nhường ca khúc lụi tim cho 'gà cưng' The Voice của Đông Nhi

Đặng Ngân
Chia sẻ

Lần quay trở lại này nam ca sĩ Anh Tú sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới, cả về diện mạo lẫn cá tính âm nhạc.

Kết thúc cuộc thi The Voice với vị trí Á quân và gia nhập vào công ty giải trí của “sư phụ”, những tưởng Anh Tú sẽ tận dụng sức nóng truyền thông để công phá thị trường âm nhạc, thế nhưng khán giả lại thấy anh chàng hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Không vội vã ra mắt sản phẩm dồn dập, gần 1 năm sau Giọng hát Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng mới cho gà cưng “xuất xưởng” cùng ca khúc Cuộc sống em ổn không.

Anh Tú sẽ có màn trở lại hoành tráng sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Với sản phẩm mới, chàng hotboy The Voice điển trai chính thức xác nhận vai trò ca sĩ solo.

Cuộc sống em ổn không là một bản ballad sâu lắng của nhạc sĩ Vương Anh Tú dành tặng cho ca sĩ Ông Cao Thắng từ trước. Tuy nhiên trong quá trình tìm kiếm bài hát “debut” cho trò cưng, “ông bầu” điển trai đã phát hiện ra ca khúc này quá hợp với Anh Tú nên anh đã “làm mối” cho bộ đôi “Song Tú” với nhau.

Sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn và phần ca từ có nội dung nói về sự day dứt của chuyện tình yêu dang dở, nam ca sĩ đã tận dụng chất giọng trầm ấm, tình cảm của mình thổi lửa cho Cuộc sống em ổn không.

MV của ca khúc này cũng đã được Anh Tú hoàn thành một cách chu đáo và sẽ được giới thiệu đến khán giả trong vài ngày tới.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bật mí rằng sắp tới khán giả sẽ được thấy Anh Tú hoạt động hết công suất bởi công ty quản lý đã lên kế hoạch cho những dự án của anh từ giờ đến cuối năm.​

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất