Âm Nhạc

Đây là nam ca sĩ đã san bằng thành tích chưa ai làm được trong 11 năm qua của SNSD trên BXH Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nam ca sĩ cùng ca khúc làm được điều này trên BXH Melon là...

Nhóm nhạc quốc dân SNSD được người hâm mộ biết đến khi là một trong những nghệ sĩ sở hữu loạt hit đình đám của Kpop theo thời gian. Các bản hit của nhóm SNSD luôn đạt điểm số cao ở các show quảng bá cũng như ở các BXH âm nhạc. Điển hình là ca khúc Gee được phát hành năm 2009 đã “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc Kpop cả trong và ngoài nước với việc đạt No.1 liên tục các tuần ở BXH âm nhạc. Và mới đây, đã có nam ca sĩ san bằng thành tích số tuần đạt No.1 trên BXH Melon của SNSD trong suốt 11 năm qua. Đó chính là anh chàng Zico cùng ca khúc Any Song.

Nam ca sĩ san bằng thành tích số tuần đạt No.1 trên BXH Melon của SNSD chính là Zico.

Nhóm SNSD thời Gee.

Bản hit Gee của SNSD.

Cụ thể, nam ca sĩ san bằng thành tích số tuần đạt No.1 trên BXH Melon của SNSD chính là Zico và ca khúc Any Song được phát hành vào tháng 1 năm 2020. Theo đó, ca khúc này của Zico đã tiếp tục đứng đầu BXH Melon trong tuần mới. Và điều này đã giúp nâng tổng số tuần đạt No.1 trên BXH Melon lên con số 8. Đây là một thành tích ấn tượng không phải ca khúc nào cũng dễ dàng đạt được. Với với con số 8 ấy, Any Song đã san bằng thành tích số tuần đạt No.1 trên BXH Melon bản hit Gee của nhóm SNSD.

Zico đã được 8 tuần No.1 BXH Melon với Any Song.

San bằng thành tích SNSD đạt được cách đây 11 năm.

Đặc biệt hơn, Zico là nghệ sĩ sở hữu ca khúc đầu tiên làm được điều này kể từ khi Gee của SNSD đạt được 8 tuần No.1 vào năm 2009. Có nghĩa trong suốt 11 năm qua, chưa có ca khúc nào trụ vững vị trí hàng đầu BXH Melon hơn 8 tuần để vượt qua được thành tích của girlgroup huyền thoại SNSD. Tuy không thực hiện quảng bá nhưng ca khúc Any Song của Zico có cách riêng để “oanh tạc” trên các BXH âm nhạc cũng như các show cuối tuần.Việc tạo nên #AnySongChallenge là một cách quảng bá thông minh giúp Zico nhanh chóng lan tỏa được sức nóng của bài hát ấy.

Any Song của Zico vẫn chưa hạ nhiệt ở các BXH.

MV Any Song của Zico.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Zico!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất