Âm Nhạc

Năm 2017 của Mỹ Tâm: DVD liveshow, hai buổi fan meeting và nhiều hơn thế!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các fan của "Họa mi tóc nâu" đang đứng ngồi không yên trước những dự án trong năm mới từ thần tượng.

Vào mỗi dịp cuối năm, Mỹ Tâm thường chia sẻ đến người hâm mộ những kế hoạch, dự án âm nhạc mới của mình. Năm nay cũng không ngoại lệ, cụ thể cô nàng vừa tiết lộ việc phát hành DVD liveshow Ô cửa màu xanh trong dịp sinh nhật vào tháng 1 tới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức hai buổi fan meeting tại TP HCM và Hà Nội.

E-kip Mỹ Tâm xác nhận, DVD lần này là món quà “khai lộc đầu năm” tặng fan. Cô sẽ còn tiếp tục không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Trailer giới thiệu đêm nhạc Ô cửa màu xanh.

Tháng 1/2016, Mỹ Tâm cùng e-kip đã tổ chức đêm nhạc mang tên Ô cửa màu xanh để mừng tuổi mới tại TP HCM với sự tham gia của hơn 2000 khán giả. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ sử dụng 10 bộ trang phục cho một đêm diễn. Xuyên suốt chương trình, hàng loạt ca khúc đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm đã được cô làm mới lại, tạo cho người thưởng thức cảm giác mới lạ, thích thú.

Những bài hát quen thuộc như Tình yêu chưa nói, Nhé anh, Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ, Ước gì,… đều được làm mới trong Ô cửa màu xanh.

Tất cả những cung bậc cảm xúc của một năm trước sẽ được Mỹ Tâm làm “sống lại” thông qua DVD lần này phát hành vào ngày 14/1/2016.

Cùng chờ đợi những bất ngờ tiếp theo từ “Họa mi tóc nâu”.

Một số sản phẩm trong năm 2016 của Mỹ Tâm được khán giả yêu thích:

MV Đôi mắt màu xanh

MV Hãy về với nhau

MV Cuộc tình không may

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất