Âm Nhạc

Myra Minh Như và khoảng thời gian thăng hoa tại American Idol 2019: Khán giả quốc tế nói gì?

Minh Khôi
Chia sẻ

Myra Minh Như đã nhận được rất nhiều tình cảm quý giá từ khán giả toàn thế giới.

Như vậy, sau một quãng đường không thể nói là dài tại cuộc thi American Idol 2019, thì Myra Minh Như đã dừng lại ở ngay trước ngưỡng top 40. Cuộc hành trình của Myra tuy rất ngắn, nhưng để lại nhiều cảm xúc và nguồn động lực, không chỉ ở trong nước và còn ở quốc tế. Với tài năng và cá tính của mình, Myra Minh Như đã chiếm được tình cảm, không chỉ của người hâm mộ trong nước, mà của cả những bạn bè quốc tế.

Màn trình diễn cuối cùng của Myra Minh Như tại American Idol 2019.

Tại sân khấu trực tiếp của American Idol 2019 tại đảo Hawaii, Minh Như đã chọn ca khúc How Far I'll Go để trình diễn trước hàng nghìn người hâm mộ. Tuy nhiên, có vẻ do tâm lí và nhiều yếu tố khác, phần trình diễn này đã không được trọn vẹn, ở một số đoạn Minh Như đã không thể đẩy lên cao trào như mong muốn. Với một cuộc thi khắc nghiệt như vậy, một lỗi nhỏ cũng đủ đưa thí sinh về nhà, và Myra đã không may mắn để giành chiếc vé vào vòng trong.

Cũng cần nên biết, How Far I'll Go, ca khúc chủ đề của bộ phim Moanna, có thể xem là một trong những ca khúc “tủ” của Minh Như khi chính cô là người được Disney chọn để thể hiện phiên bản tiếng Việt chính thức của ca khúc - Chặng đường bao xa. Ca khúc đã mang may mắn đến cho Minh Như tại nhiều sân khấu, nhưng tiếc thay chưa thể mang Minh Như vào top 40 American Idol.

Cùng xem cư dân mạng tại Mỹ và bạn bè quốc tế đã bày tỏ cảm xúc như thế nào trước màn trình diễn của Minh Như và việc cô nàng bị loại quá sớm nhé.

Quả là một giọng hát tuyệt vời. Tuy nhiên sẽ nghe hay hơn nếu cô ấy đơn giản hơn và đừng đưa thêm quá nhiều các nốt phức tạp vào.

Cả hai khán giả này đều đồng ý về việc Myra cần luyện tập thêm nhiều, nhưng không phủ nhận chất giọng của cô nàng.

Bên cạnh đó, khán giả còn nhấn mạnh: “Đôi khi tiết chế lại sẽ tốt hơn. Tôi cảm thấy nhiều màn trình diễn của cô ấy bị gồng lắm. Cô ấy có tài năng thực sự nhưng cần thời gian khám phá mình là ai với tư cách một nghệ sĩ.

Ôi, có thể nó hơi bị dính chữ ở một số đoạn nhưng cô ấy vẫn làm được, và làm đầy đam mê. Rất mong cô ấy sẽ trở lại!

Myra có rất nhiều tiềm năng trong tương lai bất chấp việc cô gái này có vào vòng trong hay không….

Bên cạnh đó, khán giả David Kane cũng bày tỏ sự thông cảm khi Myra đã phải hát bằng tiếng Anh - ngôn ngữ thứ hai của cô ấy - đối đầu với những thí sinh khác hát tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Vị khán giả này cũng cho rằng Minh Như đã thực sự rất dũng cảm và dành toàn bộ sự ngưỡng mộ đến cho Myra.

Jordan Dior cho rằng sự lựa chọn bài hát này của Myra không phù hợp, đặc biệt với một cuộc thi “tàn khốc” như vậy. Tuy nhiên vẫn khen giọng Minh Như rất đẹp.

Khán giả này bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc. Anh đã từng đặt niềm tin Myra sẽ vào sâu vào ít nhất là top 10 đồng thời không quên khen ngợi giọng hát tuyệt vời của cô nàng.

Cô ấy cần phải học lại cách điều khiến giọng hát của mình. Thậm chí, vị khán giả này còn cho rằng những vị huấn luyện viên giọng hát đã không cho Myra những lời khuyên thật lòng.

Thật là một cô gái ngọt ngào, tim tôi tan nát khi biết tin. Nhưng phải thừa nhận màn trình diễn không được tốt như nội dung bài hát. Hi vọng điều này không làm cô ấy chán nản.

Cũng có khán giả sẽ mong Myra sẽ có “wildcard” và chính thức trở lại cuộc thi.

Khán giả này lại cho rằng việc loại Minh Như là quyết định không công bằng nhất của cuộc thi mùa này.

Và cuối cùng: Kevin khuyên Myra nên ghi danh qua cuộc thi The Voice.

Có thể thấy, đa số khán giả đều đồng ý với nhận định rằng: Myra Minh Như có một giọng hát tuyệt vời không phải ai cũng có được. Tuy nhiên, Myra nhiều lúc đã xử lí ca khúc theo cách quá phức tạp và làm giảm đi tính chất của ca khúc. Tất cả đều nhìn thấy tiềm năng tương lai của Myra nên đều mong Myra cố gắng và luyện tập hơn nữa vì tương lai cô gái còn dài!

Trên đây là những lời bình luận vô cùng chân thành của khán giả quốc tế đến cho Minh Như, có những lời khen và cũng không thiếu những lời chê. Ở độ tuổi còn rất trẻ, sự nghiệp ca hát của Minh Như còn dài, và trải rộng ở thị trường hai quốc gia - hãy mau chóng khắc phục những yếu điểm đã được chỉ ra, tích cực trau dồi giọng hát, để rồi có thể thành công hơn nữa trong tương lai Myra nhé. Hãy nhớ: khi một cánh cửa khép lại, chắc chắc một cánh cửa khác đã rộng mở sẵn cho mình!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất