Âm Nhạc

My Time của Jungkook trở thành ca khúc solo đầu tiên trong Map Of The Soul:7 đạt no.1 iTunes Mỹ

Điệp phan
Chia sẻ

My Time của Jungkook liên tục đat được những cột mốc thành tích ấn tượng.

Ở lần trở lại này, các chàng trai BTS đã đưa câu chuyện của riêng mỗi người vào ca khúc solo của mình, mỗi một bài hát mang đến một cảm giác khác nhau. Không chỉ ca khúc chủ đề ON, những ca khúc do các thành viên thể hiện cũng lần lượt lập được những thành tích rất ấn tượng trên các nền tảng nhạc số. Mới đây, ca khúc solo của Jungkook My Time đã nối dài thành tích của Map Of The Soul:7 khi trở thành ca khúc solo đầu tiên trong album đạt no.1 trên iTunes Mỹ.

ca khúc solo của Jungkook My Time đã nối dài thành tích của Map Of The Soul:7 khi trở thành ca khúc solo đầu tiên trong album đạt no.1 trên iTunes Mỹ.

My Time - Jungkook (vietsub)

Với thành tích này, Jungkook chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 5 và là thành viên BTS thứ 3 đạt được dấu mốc này sau PSY, j-hope, RM, Younha. My Time là ca khúc thứ 10 của BTS và là ca khúc riêng đầu tiên của một thành viên đạt được no.1 trên iTunes Mỹ. Jungkook luôn được biết đến là thành viên có lượng fan “hùng hậu” nhất BTS, sau hơn 1 năm thống trị các BXH với Euphoria, My Time được kỳ vọng sẽ là ca khúc tiếp theo của chàng út BTS lập nên nhiều thành tích và kỷ lục mới.

Jungkook trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 5 đạt được no.1 iTunes Mỹ.

My Time là ca khúc kể về câu chuyện trưởng thành của Jungkook trong suốt quãng thời gian từ khi debut cho tới nay, nhiều người hâm mộ cho rằng nghe My Time như đang theo dõi lại quá trình lớn lên của Jungkook với BTS khiến ai cũng xúc động, có lẽ vì điều này nên My Time nhận được rất nhiều sự đón nhận của các fan trên toàn thế giới. Ai cũng mong muốn được nghe Jungkook bày tỏ nỗi lòng khi đi khác con đường với bạn bè cùng trang lứa ở độ tuổi còn quá nhỏ, sau khi nghe ca khúc này, nhiều người hâm mộ đã hiểu rõ hơn những áp lực, những thiệt thòi khi chọn một hướng đi lớn so với độ tuổi của mình mà Jungkook chưa bao giờ nói ra.

My Time khiến người hâm mộ xúc động vì được lắng nghe nỗi lòng của Jungkook.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất