Âm Nhạc

Mỹ Tâm xác nhận khóa MV 'Anh thì không' trên Youtube vì lùm xùm bản quyền

JoongKi
Chia sẻ

Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận chưa tìm hiểu kĩ nên chưa xác minh được tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp "Anh thì không".

Mới đây, trước những ý kiến từ chính tác giả Vũ Xuân Hùng, người đã viết lời Việt cho ca khúc Anh thì không về việc tố cáo nữ ca sĩ Mỹ Tâm sử dụng bài hát không xin phép, vi phạm tác quyền và yêu cầu cấm diễn, gỡ bỏ MV khỏi các trang mạng, “hoạ mi tóc nâu” và ekip đã chính thức có động tĩnh đầu tiên trên fanpage của mình.

Hình ảnh bìa MV Anh thì không.

Theo đó, ông Vũ Xuân Hùng đã trả lời khá thẳng thắng trong một bài phỏng vấn gần nhất trên trang Phununews.vn, rằng: “Tôi khẳng định cả chục năm nay chưa hề có một ai thuộc ekip Mỹ Tâm kể cả bản thân Mỹ Tâm đến hoặc điện thoại để xin phép nói chi đến tác quyền. Đã 20 năm nay từ khi trở về Việt Nam, Hội bảo vệ tác quyền có liên lạc tôi và cũng từ đó đến nay tôi không lãnh một đồng từ Trung tâm tác quyền này. Vừa qua tôi có liên hệ Trung tâm tác quyền thì được biết chưa có ai xin phép thực hiện MV Anh thì không”.

Tác giả Vũ Xuân Hùng (bên trái).

Trước luồng thông tin không mấy tích cực như vậy, MTE (công ty quản lí của ca sĩ Mỹ Tâm) đã đăng tải công khai về việc sẽ tạm khoá MV này trên kênh Youtube chính thức trong thời gian chờ xác minh lại vấn đề quyền tác giả.

Dòng trạng thái mới được cập nhật trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ.

Có lẽ đây là lùm xùm khá lớn đối với một ngôi sao đứng đầu Vpop như Mỹ Tâm. Hi vọng rằng, với sự chuyên nghiệp của cô và ekip sẽ giải quyết vấn đề này một cách rõ ràng và nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất