Âm Nhạc

Mỹ Tâm và Bolero: Chỉ ngẫu hứng nhưng hát câu nào là thấm câu đó!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Từng ca khúc được Mỹ Tâm thể hiện đều để lại trong lòng khán giả những ấn tượng vô cùng sâu sắc.

Dòng nhạc Bolero được cho là một thể loại âm nhạc khá kén người nghe. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại đây đã là một dòng nhạc được lòng rất nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi. Đối với nhiều nghệ sĩ trẻ, dù không phải sở trường nhưng mỗi khi họ thể hiện dòng nhạc Bolero thì đều nhận cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ.

Mỹ Tâm cũng là một nữ nghệ sĩ như vậy, tuy không biểu diễn quá nhiều với thể loại Bolero nhưng chỉ cần mỗi lần cô cất tiếng hát đều khiến vạn con tim như muốn xao xuyến không nguôi. Cùng lắng nghe lại một số ca khúc được Mỹ Tâm hát với những giai điệu Bolero ngọt ngào đã đi vào lòng người như thế nào nhé.

Mỹ Tâm đàn hát, tổ chức “liveshow” khi đang… trông nồi bánh tét

Như thường niên, mỗi dịp Tết tới gần Mỹ Tâm luôn dành thời gian nghỉ ngơi cũng như cùng gia đình tại quê nhà Đà Nẵng chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Đặc biệt, trong khoảng thời gian chờ nấu và vớt bánh tét, Mỹ Tâm đã tổ chức một “liveshow” vô cùng đặc biệt để dành tặng khán giả.

Khác với hình ảnh một Mỹ Tâm bên cây đàn piano thường thấy, lần này nữ ca sĩ chỉ giản dị với chiếc guitar đầy mộc mạc và ca ngẫu hứng hàng loạt bài hát vô cùng ngẫu hứng. Bên cạnh những ca khúc nhạc trẻ thì khán giả còn rất thích thú khi Mỹ Tâm thể hiện các bản bolero cực ngọt. Đặc biệt là ca khúc Ai nhớ chăng ai được chính nữ ca sĩ chia sẻ đã nhận được rất nhiều lượt xem từ người hâm mộ.

“Liveshow” thường niên của Mỹ Tâm ở quê nhà khi trông nồi bánh chưng bánh tét luôn nhận được tình cảm từ người hâm mộ.

Clip Mỹ Tâm thể hiện Ai nhớ chăng ai

Mỹ Tâm phát hành ca khúc Bolero vào năm 2016 - Chỉ hai đứa mình thôi nhé

Có thể với phần đông khán giả không biết rằng, cách đây 3 năm Mỹ Tâm đã từng phát hành bản audio chính thức với dòng nhạc Bolero có tựa đề: Chỉ hai đứa mình thôi nhé. Không chỉ vậy, ở những câu đầu tiên, Mỹ Tâm thậm chí còn ngâm thơ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến được để lại cho rằng dù đã thưởng thức ca khúc này với những giọng ca khác nhau nhưng lần đầu tiên nghe Mỹ Tâm thể hiện đã thực sự “nghiện” và thấm từng câu từng chữ.

Chỉ hai đứa mình thôi nhé - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm thể hiện Người hãy quên em đi phiên bản Bolero

Trong một chương trình âm nhạc, Mỹ Tâm đã khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú khi bất ngờ thể hiện ngẫu hứng bản hit Người hãy quên em đi phiên bản Bolero. Khác với giai điệu sôi động vốn có, cách thể hiện đầy mới lạ của giọng ca Họa mi tóc nâu đã đem đến một Người hãy quên em đi nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn nhưng phiên bản mới này đã khiến người hâm mộ hào hứng và kêu gọi cô thu âm và cho ra mắt bản audio hoàn chỉnh.

Clip màn trình diễn Người hãy quên em đi (Bolero) - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm trình diễn Duyên phận mượt mà dù tự nhận… hát không hay

Ca khúc Duyên phận đã được Mỹ Tâm thể hiện trên nhiều sân khấu khác nhau. Một trong số đó là đoạn clip cô trình diễn tại phòng trà đã được các fan chia sẻ nhiệt tình trên các trang mạng xã hội. Dù chưa thuộc lời và tự nhận hát không hay nhưng mỗi khi ngân vang những câu hát trong ca khúc Duyên phận thì nữ ca sĩ đều nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Cuối đoạn clip, Mỹ Tâm còn “bonus” ca khúc Dường như ta đã bằng phong cách cải lương khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Clip Mỹ Tâm hát Duyên phận phong cách Bolero

Mỹ Tâm hát bản hit Nhớ phong cách Bolero

Cũng trong một đêm diễn và nhận được lời đề nghị hát phong cách Bolero, Mỹ Tâm đã ngay lập tức tự đệm đàn và hát ca khúc Nhớ một cách ngẫu hứng khiến cả khán phòng như “vỡ òa”. Vì không được chuẩn bị trước và hoàn toàn là ngẫu hứng nên màn trình diễn của Mỹ Tâm có gặp một số “lỗi” nhưng cũng đủ người hâm mộ “chết mê chết mệt” vì sự đáng yêu của cô. Ngay sau khi thể hiện xong, Mỹ Tâm hài hước thốt lên: “Trời ơi sao mình có thể làm được chuyện đó” khiến khán giả có mặt không thể nhịn cười.

Clip Mỹ Tâm ngẫu hứng hát ca khúc Nhớ phiên bản Bolero

Mỹ Tâm cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh trong ca khúc Sầu tím thiệp hồng

Sau màn song ca đặc biệt với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh trên sân khấu được dựng ngoài trời, Mỹ Tâm đã đích thân mời Đức Mạnh đến studio chuyên nghiệp và thu âm lại ca khúc Sầu tím thiệp hồng đầy mùi mẫn, sâu lắng. Ca khúc đã làm nức lòng người hâm mộ từ những giai điệu đầu tiên bởi sự kết hợp quá đặc biệt của một giọng ca đẹp như Mỹ Tâm và cách thể hiện ngọt ngào của chàng khiếm thị Đức Mạnh. Bên cạnh đó, nghĩa cử cao đẹp của Mỹ Tâm dành cho Đức Mạnh càng làm khán giả yêu mến cô nhiều hơn.

Ca khúc Sầu tím thiệp hồng được Mỹ Tâm thể hiện không thua kém những ca sĩ hát Bolero chuyên nghiệp.

Clip Sầu tím thiệp hồng của Mỹ Tâm làm nao lòng khán giả.

Trên đây dù không thể kể hết những ca khúc mà Mỹ Tâm đã thể hiện dòng nhạc Bolero nhưng mỗi ca khúc mà cô cất giọng đều để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đâu là ca khúc Bolero mà bạn muốn nghe Mỹ Tâm thể hiện nhiều nhất? Hãy cho SAOstar biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất