Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh: 83% khán giả đồng lòng mong muốn cả hai 'hãy tới với nhau'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn kết quả này sẽ khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Là một nghệ sĩ được hàng triệu khán giả yêu mến, Noo Phước Thịnh luôn biết cách làm người hâm mộ “phát cuồng” với những bản hit của mình. Nhắc đến tên của nam ca sĩ, người ta sẽ thường nhớ đến một anh chàng luôn nhiệt huyết trên sân khấu với những ca khúc dance sôi động hay đôi khi lại sâu lắng với các bản ballad về tình yêu đôi lứa làm “lay động” mọi con tim.

Tuy nhiên, khi đứng trên cùng một sân khấu với những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị thì Noo cũng chẳng hề lép vế một chút nào. Bằng chứng là Noo Phước Thịnh đã từng không ít lần sở hữu cho mình những sự kết hợp cùng dàn nghệ sĩ bậc tiền bối và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Và ngay sau khi bài viết Noo Phước Thịnh cất giọng ca cùng tiền bối: Sân khấu 2 thế hệ nào làm bạn xốn xang? lên sóng, rất đông độc giả của SAOstar đã quan tâm và tham gia vào cuộc bình chọn xem đâu là màn kết hợp với ca sĩ đàn anh đàn chị của Noo gây ấn tượng nhất. Và kết quả thật bất ngờ khi có tới 83% kết quả bình chọn của khán giả đều đồng lòng gọi tên Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh.

Có tới 83% khán giả ấn tượng với màn song ca giữa Noo Phước Thịnh và Mỹ Tâm.

Trước đó, hai nghệ sĩ hàng đầu của Vpop là Mỹ TâmNoo Phước Thịnh bất ngờ có màn song ca trong bản hit Ước gì, người hâm mộ đã được một phen “vỡ òa” cảm xúc khi đây là lần đầu tiên được chứng kiến sự kết hợp đặc biệt đến vậy. Được song ca cùng “đàn chị” Mỹ Tâm, chính ngay Noo Phước Thịnh cũng không giấu được sự hồi hộp và đã “lỡ” quên lời.

Tuy nhiên, nam ca sĩ điển trai nhanh chóng thanh minh rằng, đứng trước một người phụ nữ kiêu sa và quyến rũ như vậy thì anh không khỏi bị “lung lay”. Màn trình diễn đặc biệt này đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng mãn nhãn trong tiếng hò reo cổ vũ của hàng nghìn người hâm mộ có mặt. Nhiều bình luận còn không ngại ngần mà cho rằng cả hai “hãy tới với nhau” mang đến một sản phẩm kết hợp chính thức dành tặng khán giả.

Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh tình cảm nắm chặt tay nhau không rời.

Mỹ Tâm xinh đẹp như thế này làm sao Noo không “lung lay” cho được.

Hai nghệ sĩ thăng hoa trên sân khấu trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.

Màn song ca Ước gì của Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh.

Trước Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh cũng từng có những màn song ca với các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng nhìn lại những phần kết hợp đặc biệt này:

Noo Phước Thịnh và nữ ca sĩ Thu Minh dạt dào tình cảm khi song ca Nhớ về Hà Nội.

Nhớ về Hà Nội - Thu Minh ft. Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh và A2 Lam Trường cảm xúc trong liên khúc Ánh sáng đời tôi - Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Tình thôi xót xa tại Làn sóng xanh.

Clip màn song ca của Noo - Lam Trường

Thu Phương và Noo Phước Thịnh từng có màn song ca ngẫu hứng với ca khúc Chuyện của mùa đông trong hậu trường The Voice 2018.

Clip Noo và Thu Phương song ca ngẫu hứng trong hậu trường The Voice 2018

Phương Thanh hòa giọng trong bản hit Đổi thay của Noo Phước Thịnh.

Clip song ca Đổi thay - Noo Phước Thịnh ft. Phương Thanh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất