Âm Nhạc

Mỹ Tâm nhận sai chuyện tác quyền, nhờ Châu Đăng Khoa viết lời mới cho 'Anh thì không'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn khi nhận hoàn toàn trách nhiệm.

Sau khi xác nhận tạm thời khoá MV Anh thì không bởi lùm xùm tác quyền ca khúc với nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, Mỹ Tâm tiếp tục công khai chia sẻ về sự việc này bằng một đoạn video clip ngắn.

Đoạn video Mỹ Tâm tâm sự với khán giả giữa đêm

Theo đó, Mỹ Tâm một lần nữa nhận lỗi cô hoàn toàn sai ngay từ ban đầu vì quá vô tư khi nghĩ rằng ca khúc nhạc ngoại lời Việt này đã có cách đây khá lâu nên không có vấn đề gì. Sau đó, nữ ca sĩ có liên hệ trực tiếp với tác giả để trao đổi và gửi lời xin lỗi.

Tuy đăng tải ngay giữa đêm nhưng chỉ sau vài phút, đoạn clip đã được chia sẻ và bình luận khá nhiều.

Bên cạnh đó, cô chia sẻ thêm về việc sử dụng ca khúc Búp bê không tình yêu mà trong cuộc phỏng vấn mới đây, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng lên án với cùng vấn đề tương tự. Theo giọng ca này, sự việc lúc xưa cô hoàn toàn không biết bởi vấn đề khi ấy do nhạc sĩ Lê Quang và quản lí của cô trực tiếp giải quyết, nếu không thì câu chuyện này đã được xử lí từ trước chứ sẽ chẳng xảy ra đến lần thứ 2 gây phiền lòng cho “bậc tiền bối” Vũ Xuân Hùng.

Mỹ Tâm trong MV Anh thì không và tác giả Vũ Xuân Hùng.

Nữ ca sĩ cũng thông báo rằng cô sẽ nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt khác cho Anh thì không bởi sự yêu mến mà đông đảo khán giả dành cho MV vừa mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất