Âm Nhạc

Mỹ Tâm khiến fan thích thú khi thể hiện hit của Trịnh Thăng Bình, Tiên Cookie

JoongKi
Chia sẻ

Fan từ khắp mọi miền đất nước đã bay đến TP HCM với số lượng đông gấp rưỡi bình thường để xem buổi biểu diễn của Mỹ Tâm.

Tối 10/6 vừa qua, Mỹ Tâm có buổi biểu diễn tại phòng trà nổi tiếng ở TP HCM thu hút đông đảo hàng trăm khán giả hâm mộ. Đây là lần trở lại hiếm hoi sau vài tháng qua vì lí do sức khoẻ nên khán giả háo hức đến từ sớm để chờ “hoạ mi tóc nâu”.

Ước tính số lượng khán giả đến xem tăng hơn gấp rưỡi so với những đêm nhạc từng được tổ chức trước đây.

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm trình diễn hơn 20 ca khúc. Ngoài những bài hát đóng đinh tên tuổi nữ ca sĩ như Cô gái đến từ hôm qua, Yêu dại khờ, Ước gì, Nhé anh, Như một giấc mơ, Chuyện như chưa bắt đầu,… cô còn chinh phục khán giả bởi loạt hit được giới trẻ yêu thích như Dấu mưa (sáng tác Phạm Toàn Thắng), Phía sau một cô gái (Tiên Cookie), Lời chưa nói (Trịnh Thăng Bình) theo lời yêu cầu từ trước đây của khán giả.

Trước đây, Mỹ Tâm đã từng vừa đàn piano vừa hát Phía sau một cô gái gửi tặng khán giả.

Đặc biệt, bản hit Dấu mưa được Mỹ Tâm thể hiện theo phong cách cải lương đã tạo nhiều trận cười sảng khoái cho khán giả tại khán phòng.

Clip Mỹ Tâm thể hiện Dấu mưa theo phong cách cải lương

Mỹ Tâm hát hit của Trịnh Thăng Bình - Lời chưa nói 

Bên cạnh những màn biểu diễn đầy cảm xúc, Mỹ Tâm còn khuấy động không khí của phòng trà bằng những màn giao lưu hài hước. Phần trò chuyện ngẫu hứng với các fan ở xa, hát theo yêu cầu những ca khúc chưa bao giờ thể hiện như Pen apple apple pen,… đã đem lại cho khán giả những trận cười sảng khoái.

Nữ ca sĩ Ước gì còn rất hài hước khi thể hiện bài hát vui tươi từng gây sốt trước đây: Pen apple apple pen.

Khi đang giao lưu với khán giả, một nam khán giả người nước ngoài đã bất ngờ mang hoa lên tặng và nhờ bà xã chụp hình lưu niệm với nữ ca sĩ.

Cũng tại đêm nhạc, nhiều fan cứng đến từ Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,… ngoài TP HCM cũng bay đến để xem thần tượng.

Đêm nhạc kết thúc khi Mỹ Tâm thể hiện hai ca khúc Stop và Vì em quá yêu anh trong những tràn vỗ tay không ngớt của người hâm mộ.

Trước đó, Mỹ Tâm từng thể hiện sự bất ngờ khi người hâm mộ kêu gọi kí tên 9999 chữ ký online trên mạng xã hội để cô phát hành album Vol.9. Không ít fan cho biết đã mong đợi hơn 4 năm nay cho sản phẩm gắn mác Mỹ Tâm. Trước phản ứng của Mỹ Tâm, họ càng tỏ ra thích thú và háo hức cho những dự án bất ngờ của nữ ca sĩ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất