Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn: Đôi tri kỷ âm nhạc cùng xuất hiện tranh giải tại 'VTV Awards 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Lê Cát Trọng Lý, Đông Nhi cùng một số nghệ sĩ khác có mặt trong danh sách đề cử tại VTV Awards 2019.

Đến hẹn lại lên, BTC Ấn tượng VTV - VTV Awards công bố danh sách đề cử và bình chọn cho các hạng mục trao giải trong mùa lễ năm nay. Giống như các mùa giải trước, tổng cộng 10 hạng mục đề cử 2019 gồm có Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình Văn hóa - khoa học xã hội - giáo dục ấn tượng Chương trình của năm.

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn từ đôi bạn tri kỷ trở thành đối thủ sống còn trong hạng mục tranh giải 'VTV Awards 2019'.

Ở hạng mục duy nhất dành cho ca sĩ - Ca sĩ ấn tượng có sự tranh tài của loạt tên tuổi đình đám gồm Hà Anh Tuấn, Đen Vâu, Lê Cát Trọng Lý, Bùi Lan Hương, Đông Nhi, Mỹ Tâm và Phương Ly. Cả 7 nghệ sĩ đều cho ra mắt các sản phẩm, dự án âm nhạc mới tạo tiếng vang và dành sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong năm qua.

Hà Anh Tuấn

Mỹ Tâm

Đen Vâu

Lê Cát Trọng Lý

Đông Nhi

Bùi Lan Hương

Phương Ly

Năm qua, trong khi Mỹ Tâm liên tục trở lại với các dự án từ điện ảnh đến âm nhạc, nổi bật là tác phẩm Chị trợ lý của anh với album nhạc phim cùng tên thì Hà Anh Tuấn lại không dành thời gian làm điều này. Thay vào đó, nam ca sĩ quyết định dồn hết tâm huyết vào các đêm nhạc trên khắp đất nước, đem lại cảm xúc khó quên cho khán giả.

Từ đôi bạn thân thiết khiến fan nhiều lần “gục ngã” khi xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, tuy nhiên lần này, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm sẽ phải đứng ở chiến tuyến khác nhau để tranh đề cử cùng những nghệ sĩ khác.Sau khi kết thúc vòng bình chọn 1, toàn bộ số phiếu trước đó sẽ được refresh về 0 để bắt đầu vòng bình chọn 2 (được mở vào 7h ngày 23/8). Liệu ai sẽ là người vượt qua loạt đối thủ để đoạt chiếc cúp danh giá năm nay? Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất