Âm Nhạc

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng dàn sao 'thắp sáng' đêm nhạc Câu chuyện hòa bình 2019

An Chi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ trong chương trình đã mang đến những phần trình diễn không thể nào quên dành cho khán giả.

Đêm diễn Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình số 07 năm 2019 với chủ đề Đường Trường Sơn - Đường hòa bình đã diễn ra tại tại Tượng đài Thanh niên xung phong chống Mỹ cứu nước, Quảng Bình tối qua 16/5) với sự tham gia biểu diễn của lực lượng các ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam là một sức mạnh động viên ủng hộ rất lớn.

Chương trình lần này có sự góp mặt của các ngôi sao âm nhạc: Ca sĩ Hồng Nhung, Đoan Trang, Mỹ Tâm, Phương Linh, Uyên Linh, Hoàng Quyên, Đồng Lan, Nguyên Hà, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, Lân Nhã, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Oplus… và MC Phí Nguyễn Thùy Linh. Toàn bộ nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình chọn trang phục trắng để hát về Bác Hồ và những năm tháng thanh xuân anh hùng bất khuất không thể nào quên của những người thanh niên xung phong thế hệ Hồ Chí Minh.

Mỹ Tâm

Hà Anh Tuấn

Diva Hồng Nhung

Phương Linh

Đoan Trang, OPlus,… là các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Chương trình ra đời như một nhu cầu tất yếu đại diện cho tinh thần yêu chuộng hòa bình của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên thanh niên Việt Nam, thông qua ngôn ngữ nghệ thuật âm nhạc chất lượng cao để lan tỏa trong cộng đồng trong nước và quốc tế.

Một số hình khác trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất