Âm Nhạc

Tấm ảnh đang được chia sẻ rần rần: Mỹ Tâm đưa Mr. Đàm trên 'siêu xe mini' đi đâu thế này?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Mỹ Tâm chở Mr. Đàm "đi khắp thế gian" được được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng quan tâm tới bức ảnh được chính Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên trang cá nhân. Cụ thể, trong tấm ảnh này, nhiều người đã rất bất ngờ khi Mỹ Tâm trên chiếc “siêu xe” mini lại… chở Mr. Đàm.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể phát hiện ra ngay đây chỉ là một sản phẩm được photoshop. Thế nhưng điều này lại khiến các fan và ngay chính “ông hoàng nhạc Việt” tỏ ra rất thích thú. Hiện tại, tấm ảnh Mỹ Tâm chở Mr. Đàm “đi khắp thế gian” đang nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong buổi ký tặng đĩa Album OST Chị trợ lý của anh.

Và ngay sau đó, Họa mi tóc nâu đang chờ Mr. Đàm đi đâu đây nhỉ?

Trước đó, tại buổi ký tặng Album OST Chị trợ lý của anh, sự xuất hiện đầy bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Mỹ Tâm và khán giả có mặt rất bất ngờ. Không chỉ vậy, Mr. Đàm còn sẵn sàng đứng xếp hàng và chờ đến lượt được Mỹ Tâm ký tặng. Nam ca sĩ cũng không ngại ngần hết lời khen ngợi Mỹ Tâm và còn khẳng định cô là hiếm có và Album OST Chị trợ lý của anh chắc chắn sẽ là đĩa nhạc của năm.

Khoảnh khắc Mr. Đàm chờ đến lượt để “mong” được Mỹ Tâm ký tặng.

Nụ cười rạng rỡ của Họa mi tóc nâu khi trên tay là đĩa Album có chữ ký dành tặng Mr. Đàm.

Và dù bức ảnh Mỹ Tâm chở Mr. Đàm đi khắp thế gian chỉ là photoshop nhưng các fan cũng không khỏi hy vọng điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất