Âm Nhạc

Mỹ Tâm dời ngày thực hiện solo Concert tại Hàn Quốc: Thời điểm được lựa chọn vô cùng đặc biệt

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về solo Concert tại Hàn Quốc của Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Cách đây ít phút, Mỹ Tâm đã chính thức xác nhận thông tin về việc sẽ dời ngày diễn ra concert của cô tại Hàn Quốc. Cụ thể, thời điểm được e-kip “họa mi tóc nâu” lựa chọn chính là ngày 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam. Được biết, có sự thay đổi đến hơn 1 tháng (ngày dự tính ban đầu là 15/9) bởi lẽ, phía Mỹ Tâm nhận được nhiều phản hồi từ fan Việt không thể kịp làm thủ tục sang Hàn Quốc dự đêm nhạc này. Chính vì thế, giọng ca gốc Đà Nẵng đã quyết định chiều lòng fan và làm việc lại với e-kip xứ Kim chi về thời điểm diễn ra sự kiện.

Mỹ Tâm đăng status thông báo về việc dời ngày diễn ra solo concert tại Hàn Quốc.

Hình ảnh mới nhất từ nữ ca sĩ sinh năm 1981 tại xứ kim chi.

Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st sẽ không chỉ là một đêm âm nhạc của sự thăng hoa cảm xúc, mà nó còn như một món quà Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương, kết nối cảm xúc và ngọn lửa ý chí hãy sống hết mình bằng niềm tự hào dân tộc nơi xứ người.

Live concert diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày 20/10 tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun, Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả.

Họa mi tóc nâu lên đường cho chuyến công tác Hàn Quốc.

Cùng chờ đợi đêm nhạc đặc biệt này từ “họa mi tóc nâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất