Âm Nhạc

'Mira Dương' Mỹ Tâm đã nghe chưa: Clip Myra Minh Như cover 'Muộn màng là từ lúc' siêu tình cảm

Minh Khôi
Chia sẻ

"Fandom" của "Họa mi tóc nâu" có vẻ càng lúc càng trải rộng nhỉ?

Hôm nay, trong một buổi livestream giao lưu với khán giả lần đầu tiên sau thành tích tại American Idol 2019, Myra Minh Như - Quán quân Nhân tố Bí ẩn (X-Factor Vienam 2016) khiến cho khán giả trong nước lẫn hải ngoại vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước những trải nghiệm của mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn khiến người hâm mộ “vỡ òa” trong sung sướng khi ngẫu hứng cover ca khúc Muộn màng là từ lúc của Mỹ Tâm!

Với trang phục giản dị mặc ở nhà, Minh Như đã cất cao tiếng hát Muộn màng là từ lúc.

Với chất giọng mang hơi hướng “diva” quen thuộc, Minh Như đã mang đến cho khán giả một phiên bản khác, đầy lạ lẫm của bản hit từ album Tâm 9.

Dù chỉ là một màn cover hoàn toàn ngẫu hứng, nhưng khán giả vẫn vô cùng cổ vũ Minh Như, thậm chí có người còn “yêu cầu” cô nàng mang bài hát này đến sân khấu American Idol.

Cùng nghe lại trọn vẹn phần cover đầy ngẫu hứng của Myra Minh Như cùng ca khúc Muộn màng là từ lúc trong buổi livestream ngày hôm nay.

Clip: Myra Minh Như cover Muộn màng là từ lúc.

“Chị đẹp” Mỹ Tâm ắt hẳn vô cùng hạnh phúc khi biết ca khúc “tủ” của mình được cô gái đầy tài năng trên thể hiện. Muộn màng là từ lúc là một bản pop ballad buồn, ca từ da diết. Ca khúc là một trong những sáng tác được yêu thích nhất trong album Tâm 9 và được dựng thành một MV dưới dạng hoạt hình.

Muộn màng là từ lúc - Mỹ Tâm.

Chúc Minh Như sẽ ngày càng tỏa sáng và thăng hoa nhé! Và biết đâu một ngày, màn song ca giữa Mỹ Tâm và Minh Như sẽ trở thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất