Âm Nhạc

Cover 'Anh đợi em được không', fan nhận ra Mỹ Tâm hát rất giống một người…

An Chi
Chia sẻ

Bản cover Anh đợi em được không do chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện đã ngay lập tức khiến các fan vô cùng hào hứng và thích thú.

Mới đây, Mỹ Tâm đã bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc Anh đợi em được không - sản phẩm âm nhạc vừa được chính nữ ca sĩ cho ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Vẫn với phong cách thường ngày khi thể hiện ca khúc của china mình, Mỹ Tâm nhẹ nhàng ngồi đệm những giai điệu du dương với những phím đàn piano. Ca khúc Anh đợi em được không của Mỹ Tâm cứ thế được vang lên khiến người hâm mộ cứ thế mà như chìm đắm trong không gian âm nhạc mà giọng ca Hoạ mi tóc nâu mang tới.

Clip và dòng trạng thái được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc Mỹ Tâm ngân nga đệm đàn cover Anh đợi em được không.

Clip Mỹ Tâm cover Anh đợi em được không (Piano version)

Đặc biệt, có lẽ cũng lâu lắm rồi nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới đăng tải đoạn clip mà mình cover để cho người hâm mộ thưởng thức. Không ít những lời khen ngợi “xuất sắc” dành cho bản cover này từ chính chủ. Chẳng những thế, có fan còn thừa nhận nữ ca sĩ cover rất giống một người. Và người đó không ai khác chính là… Mỹ Tâm. Có lẽ bản cover chẳng khác là bao so với ca khúc được thu âm hoàn chỉnh đã khiến cho người hâm mộ không thể nhận ra rằng cô đang hát live hay mở audio.

Có fan hài hước bình luận nữ ca sĩ hát hay giống y hệt… Mỹ Tâm.

Anh đợi em được không là ca khúc được Mỹ Tâm cho ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Sau chưa đầy 2 ngày phát hành, MV đã chính thức đạt vị trí “ngôi vương” top 1 trending Youtube. Bên cạnh đó, sản phẩm trở lại của Mỹ Tâm cũng xuất sắc lọt top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới tính trong ngày 25/9. Đây quả thực là niềm tự hào không hề nhỏ với các fan của Mỹ Tâm cũng như chính nữ ca sĩ.

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất