Âm Nhạc

Với những động thái này, phải chăng Mỹ Tâm sẽ là cái tên tiếp theo 'dội bom' Vpop 2020?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ thật sự đứng ngồi không yên với động thái "lạ" của Mỹ Tâm.

Anh đợi em được không.

Những ngày gần đây, làng nhạc Vpop đã bắt đầu sôi động trở lại khi hàng loạt ca sĩ đã và đang thực hiện những kế hoạch comeback. Cùng với Sơn Tùng M-TP thì Mỹ Tâm cũng đang là cái tên được khán giả trông đợi nhất cho một màn comeback hoành tráng. Mặc dù rất kín tiếng trên mạng xã hội, thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã tìm ra được manh mối có thể liên quan đến màn tái xuất của nữ ca sĩ.

Cụ thể, vào ngày 23/5, nhạc sĩ Khắc Hưng đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie cùng Mỹ Tâm với caption: “Hai chị em mới tái hòa nhập cộng đồng ạ”. Mỹ Tâm xuất hiện trong bức ảnh với diện mạo rất chỉn chu, chứng tỏ đây không phải là một cuộc “thăm nom” bình thường.

Ngay vào hôm sau, trên trang cá nhân của M.T – Một người nằm trong đội ngũ sản xuất dự án điện ảnh Chị trợ lý của anh tiếp tục đăng tải bức ảnh chụp cùng Mỹ Tâm: “Mãi mới có dịp gặp nhau để “thiết lập cuộc sống bình thường mới” sau thời gian dài tránh dịch”. Đáng chú ý chính là việc chiếc áo Mỹ Tâm mặc cũng chính là chiếc áo đã được mặt để gặp Khắc Hưng. Khả năng cao 2 bức ảnh này được chụp cùng 1 ngày, chỉ là người khoe trước người khoe sau.

Chính điều này đã khiến người hâm mộ cho rằng rất có thể Mỹ Tâm đã có cuộc hẹn cùng với 2 nhân vật này để bàn bạc cho một dự án nào đó. Bởi việc một ca sĩ đi gặp mặt 1 nhạc sĩ và 1 người liên quan đến sản xuất hình ảnh chắc chắn là “có biến”. Người hâm mộ của nữ ca sĩ hiện tại đang rất nóng lòng để trông đợi vào màn tái xuất của thần tượng. Nếu như Mỹ Tâm đang thật sự chuẩn bị tái xuất, thì làng nhạc Vpop chắc chắn sẽ có nhiều biến động lắm đây.

Xem thêm: Cover hit Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc bỗng nghiêm túc bất ngờ nhưng vẫn không thoát khỏi… ‘trái đắng’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất