Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức solo concert tại SVĐ tại Hàn Quốc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Thông tin đang khiến người hâm mộ nữ ca sĩ vô cùng tự hào và phấn khích.

Theo thông tin mới nhất, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc), nơi từng diễn ra các chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như K-Will, Seungri của BigBang,… và là trường quay cho các sự kiện âm nhạc hoành tráng đến từ 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc.

Mỹ Tâm sẽ là ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert tại Hàn Quốc.

Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày 15/9 tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả.

Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st sẽ không chỉ là một đêm âm nhạc của sự thăng hoa cảm xúc, mà nó còn như một món quà Mỹ Tâm muốn gửi tặng riêng cho cộng đồng kiều bào người Việt Nam đang sinh sống học tập tại Hàn Quốc với thông điệp trao yêu thương, kết nối cảm xúc và ngọn lửa ý chí hãy sống hết mình bằng niềm tự hào dân tộc nơi xứ người. Nữ ca sĩ cho biết, đây là dự án nghệ thuật mà cô dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để đáp lại tình cảm của khán giả trong và ngoài nước dành cho album Tâm 9.

Được biết, để tổ chức được concert tại SVD Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực. Chính vì vậy, nếu không phải là những nghệ sĩ có tên tuổi thuộc hàng top đầu hạng A, đủ khả năng để bán “cháy” hàng ngàn vé với mức giá đắt nhất thì khó có thể tổ chức concert tại đây.

Clip Mỹ Tâm chính thức công bố về chuỗi hoạt động của mình tại Seoul Hàn Quốc

Có thể nói Mỹ Tâm là cái tên sáng giá và vững vàng nhất trong thị trường âm nhạc Việt Nam luôn được các nhà chuyên môn và các đối tác nước ngoài muốn hợp tác. Chắc hẳn là fan của nàng Hoạ Mi phải rất hãnh diện và tự hào.

Được biết, việc tổ chức và thực hiện live show đầu tiên vào ngày 15/9 lần này của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc do toàn bộ ekip Hàn Quốc đảm nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất