Âm Nhạc

Khoe ảnh mới tại trời Tây, Mỹ Tâm bị fan nhắc nhở nhẹ: 'Về nhà xào rau chị ơi'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khổ thân Mỹ Tâm, muốn khoe ảnh mới cũng "không yên" với fan của mình.

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến cho người hâm mộ của mình vô cùng thích thú khi tung ra những hình ảnh mới nhất của mình. Vốn là một nghệ sĩ rất ít khi chia sẻ những hình ảnh lên mạng xã hội, thế nên bộ ảnh mới của Mỹ Tâm đã thu hút khá nhiều sự chú ý. Xuất hiện với trang phục mùa Đông đơn giản, Mỹ Tâm khiến fan say mê bởi nhan sắc vừa nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng cũng cool ngầu không kém.

Mỹ Tâm khoe ảnh mới tại trời Tây.

Nữ ca sĩ diện trang phục giữ ấm đơn giản nhưng ghi điểm với nhan sắc nhẹ nhàng.

Không những vậy, một vài khán giả đã tinh ý nhận ra điều đặc biệt ở dòng caption của Mỹ Tâm: “Đêm nay là đêm cuối diễn ở Sydney, có biết bao nhiêu bài em muốn hát…“, đây chính là phiên bản chế lại từ phần lời của ca khúc Anh đợi em được không ra mắt cách đây không lâu.

Mỹ Tâm cực lầy khi chế lời ca khúc Anh đợi em được không thành caption đăng hình rất hợp lý.

Trong khi rất nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn được nghe Mỹ Tâm hát thật nhiều những ca khúc tủ của mình thì đâu đó, vẫn có một vài bình luận “nhắc nhở” nữ ca sĩ. Cụ thể, len lỏi trong những bình luận khen Mỹ Tâm xinh đẹp, ăn mặc cool ngầu thì có một fan “tỉnh bơ” nhắn gửi cho nữ ca sĩ rằng: “Về nhà xào rau chị ơi“. Cũng không quá bất ngờ khi Mỹ Tâm đột ngột bị fan gọi về nhà xào rau, bởi trước đây nữ ca sĩ từng tuyên bố rằng nếu như MV Anh đợi em được không cán mốc 30 triệu view thì sẽ… livestream xào rau.

Mỹ Tâm bị fan réo về nhà để… xào rau.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, MV Anh đợi em được không mới vượt qua mốc 28 triệu view nhưng có lẽ do fan sợ Mỹ Tâm quên mất lời hứa của mình nên mới tranh thủ nhắc cho kịp. Có lẽ trong khoảng vài ba tuần tới, MV Anh đợi em được không sẽ chạm mốc 30 triệu view, lúc đó thì Mỹ Tâm có lẽ đã vừa kịp xắn tay để vào xào rau rồi đấy!

Có thể trong vòng vài ba tuần tới, Mỹ Tâm lại được dịp xào rau rồi nhé!

ANH ĐỢI EM ĐƯỢC KHÔNG? - MỸ TÂM

Xem thêm: Cover 'Anh đợi em được không', fan nhận ra Mỹ Tâm hát rất giống một người…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất