Âm Nhạc

Xem ngay MV Xanny mới nhất của Billie Eilish: Thông điệp trực quan và mạnh mẽ về hình thức 'giải trí' độc hại của giới trẻ

Tọa Khang
Chia sẻ

Khép lại một kỷ nguyên đầy thành công với MV thứ 6 trong năm 2019, Billie Eilish quả thật đang ''hừng hực'' năng lượng.

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop thế hệ mới Billie Eilish đã chính thức cho “ra lò” thêm một video âm nhạc của đĩa đơn Xanny đến từ album đầu tay của nữ nghệ sĩ: When We All Fall Asleep, Where Do We Go. Với sản phẩm này, Billie chính thức sở hữu tổng cộng 6 MV được ra mắt chỉ trong vòng một năm 2019 ngắn ngủi.

Và như mọi khi, phong cách ma mị, lời nhạc đầy nghệ thuật cùng với màu sắc cá tính đậm đà, giọng ca Bad Guy đã ngay lập tức làm chao đảo thị trường âm nhạc cũng như các fan hâm mộ với Xanny - MV đã thu được hơn 6 triệu lượt xem chỉ trong vòng 8 tiếng ra mắt. Không thể khác hơn, màn comeback của Bilie Eilish đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Xem ngay MV Xanny mới nhất của Billie Eilish: Thông điệp trực quan và mạnh mẽ về hình thức 'giải trí' độc hại của giới trẻ.

Ra mắt chưa được một ngày, MV đã thu về hơn 6 triệu lượt xem.

Với Xanny, Billie Eilish chính thức sở hữu tổng cộng 6 video âm nhạc được ra mắt chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi. Nữ nghệ sĩ quả thật đang “hừng hực” năng lượng kể từ thành công vang dội Bad Guy.

Được biết, Xanny - biệt danh của một loại thuốc gây nghiện mang tên Xanax, là một ca khúc trải lòng đầy sâu sắc của chủ hit Everything I Wanted về sự tồn tại độc hại và tác hại đầy tính khôn lường của các chất gây nghiện nói chung - một hình thức giải trí vô cùng phổ biến của giới trẻ trên toàn thế giới hiện nay.

Trong bài hát, bên cạnh sự phản ánh rõ rệt về tình trạng lạm dụng thuốc gây nghiện của giới trẻ trong thời điểm hiện tại: “They're awfully bad at learning, make the same mistake blame circumstance” - tạm dịch là hiệu ứng của thuốc đã cản trở họ có những quyết định đúng đắn, cứ đâm đầu vào những lỗi lầm của quá khứ rồi trách móc cho hoàn cảnh, Billie Eilish còn khẳng định “chắc nịt” về ranh giới “nước sông không phạm nước giếng” giữa cô nàng cùng với Xanny: “I don't need a Xanny to feel better, don't give me a Xanny now or ever.” - nghĩa là tôi không cần Xanny để cảm thấy tốt hơn, đừng bao giờ đưa cho tôi viên Xanny, đừng bao giờ. Một thông điệp vô cùng sâu sắc đến từ nữ nghệ sĩ 17 tuổi.

Billie Eilish đã minh họa khá sinh động và trực quan về tác hại của chất gây nghiện trong MV mới nhất Xanny.

Cô nàng cũng đã phản ánh về tình trạng lạm dụng thuốc của giới trẻ trong bối cảnh ngày nay.

Từ đó, Billie Eilish cũng đã khẳng định “chắc nịt” trong bài hát: “Đừng bao giờ đưa tôi viên Xanny, đừng bao giờ“.

Billie Eilish đã vô cùng nghiêm túc trong việc giao tiếp với giới trẻ hiện nay qua phương tiện âm nhạc. Hy vọng rằng cô nàng sẽ duy trì được phong cách âm nhạc lành mạnh như thế này lâu dài hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất