Âm Nhạc

Đâu chỉ Kill This Love', 'Whistle' của BlackPink vẫn xuất sắc công phá thành tích mới trên Youtube đây này!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới của BlackPink khiến fan vô cùng phấn khích.

Nửa đầu 2019, các cô nàng BlackPink đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với Kill This Love với album cùng tên. Bản hit Kill This Love liên tục mang về nhiều thành tích cho BlackPink cũng như lượt view trên Youtube ngày càng tăng cao. Thế nhưng, bên cạnh Kill This Love, bản hit của Whistle của BlackPink cũng vừa gặt hái một thành tích mới vô cùng đặc biệt. Đó chính là MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube.

w

MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube.

Vào đúng ngày 26 tháng 7, MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 3 năm để có thể làm nên thành tích này. Ca khúc Whistle là một trong những bản hit xuất hiện ngay từ những ngày đầu nhóm debut và đã nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ.

w

Nhóm BlackPink.

MV Whistle của BlackPink.

Thành tích MV Whistle của BlackPink cán mốc 400 triệu view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 6 MV lượt xem “khủng” này. Trước đó là những bản hit DDU-DU DDU-DU, BOOMBAYAH, As If It’s Your Last, Kill This LovePlaying with Fire.

w2

Các cô nàng BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Một lần nữa xin chúc mừng BlackPink cùng với thành tích mới của Whistle!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất