Âm Nhạc

MV 'We Are..' (EXID): Món quà cuối cùng đầy xúc động mà Banana Culture dành tặng đến LEGGO

Hỷ Nghiên
Chia sẻ

Banana Culture vừa cho phát hành MV "We Are.." như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ của các cô nàng EXID.

Mới đây, để gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã ủng hộ các cô nàng EXID không chỉ trong đợt comeback ME&YOU mà trong suốt 7 năm chặng đường sự nghiệp, công ty Banana Culture đã đăng tải MV We Are.. như một món quà đầy ý nghĩa. Được biết, EXID vừa mới kết thúc các hoạt động quảng bá cho lần trở lại với album WE, MV We Are.. cũng là lời tạm biệt của EXID tới người hâm mộ không chỉ cho riêng đợt comeback này mà còn cho quãng thời gian dài phía trước khi 2 thành viên Hani và Junghwa sẽ rời công ty.

MV We Are.. là một món quà ý nghĩa gửi tặng đến người hâm mộ EXID.

MV We Are.. như một thước phim ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chặng đường 7 năm hoạt động của EXID. Từ những ngày đầu họp fan chỉ có vài chục người, cho đến khi cả 5 thành viên đứng trên sân khấu lớn với hàng ngàn khán giả theo dõi và cổ vũ. Những kỉ niệm vui buồn, những chuyến lưu diễn đáng nhớ cùng người hâm mộ, những dấu mốc quan trọng, những giọt nước mắt,… suốt 7 năm đều được gói gọn trong MV dài vỏn vẹn 4 phút. We Are.. chắc chắn sẽ là MV lấy đi không ít nước mắt của các LEGGO khi họ nhìn lại những khoảnh khắc đầy xúc động này. Dù sao thì đợt quảng bá cuối cùng của EXID dưới trướng Banana Culture cũng đã kết thúc, dẫu biết sẽ buồn nhưng các LEGGO hãy yên tâm, các thành viên đã hứa sẽ tái hợp, vì vậy hãy cùng nhau chờ đợi cho đến khi trăng lại tròn vào một ngày không xa nhé!

Những hình ảnh đáng nhớ và đầy xúc động của EXID trong MV We Are..

Chắc chắn EXID sẽ tái hợp như lời hứa của các thành viên, các LEGGO đừng buồn mà hãy cùng nhau chờ đợi đến ngày trăng tròn nhé!

MV We Are.. - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Hỷ Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất