Âm Nhạc

MV 'War Of Hormone' của BTS cán mốc 200 triệu view, nâng tổng gia tài MV đạt được lượt xem 'khủng' này lên con số là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan mừng rỡ với thành tích mới toanh của BTS.

Vừa qua, các chàng trai BTS sau khoảng thời gian dày đặc lịch trình đã bắt đầu kì nghỉ dài của mình. Tuy nghỉ ngơi, thế nhưng thành tích vẫn liên tục chào đón nhóm BTS từ các BXH trên thế giới đến các sản phẩm âm nhạc trên Youtube. Trong đó, bản hit của War Of Hormone của BTS cũng vừa gặt hái một thành tích mới vô cùng đặc biệt. Đó chính là MV War Of Hormone của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube.

woh

MV War Of Hormone của BTS cán mốc 200 triệu view.

woh1

Nhóm BTS.

Vào đúng ngày 18 tháng 8, MV War Of Hormone của BTS cán mốc 200 triệu view trên YouTube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 22 tháng 10 năm 2014, có nghĩa là nhóm đã mất khoảng 5 năm để có thể làm nên thành tích này. Chính ca khúc này đã giúp cho BTS vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi.

woh2

BTS trong MV.

MV War Of Hormone của BTS.

Thành tích MV War Of Hormone của BTS cán mốc 200 triệu view trên Youtube đã giúp cho nhóm sở hữu tận 13 MV lượt xem “khủng” này. Trước đó bao gồm các MV Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, DNA, Not Today, Save Me, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Boy in Luv, Fake Love, Spring Day, IDOLBoy With Luv.

woh3

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS cùng với thành tích mới của War Of Hormone!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất