Âm Nhạc

MV vừa lên chưa kịp 'nguội', Trung Quân tung sản phẩm lung linh bắt tay hot girl Salim

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng hẳn là 1 trong những "con ong chăm chỉ" khi phát hành liên tiếp nhiều sản phẩm âm nhạc trong thời gian ngắn.

Sau khi ra mắt MV Chuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân gây bất ngờ khi cho lên sóng MV kế tiếp Có điều gì sao không nói cùng anh - Ca khúc được nam ca sĩ phát hành bản audio trước đó 4 tháng. Giải thích về việc lựa chọn 1 bài hát cũ để quay MV chứ không phải hit mới, Trung Quân cho biết: “Lâu rồi mình mới trở lại với âm nhạc mà khán giả thì lại quá ưu ái ca khúc này nên Quân nghĩ phải làm một cái gì đó để cảm ơn mọi người. Chính vì thế nên chia sẻ thật lòng, Quân làm MV này là vì cảm hứng của bản thân và vì các fan chứ không phải vì một mục đích thông thường khác“.

Sau hơn 1 tuần phát hành MV, Trung Quân lại tung sản phẩm âm nhạc kế tiếp.

Đây là món quà mà nam ca sĩ dành tặng riêng cho người hâm mộ.

MV Có điều gì sao không nói cùng anh

Câu chuyện trong MV được chia làm 4 phần, tương đương với 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hotgirl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó chính là 4 chàng trai, 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Là một bản ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh nên Có điều gì sao không nói cùng anh rất dễ chạm vào trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ với những ca từ mộc mạc, giản dị.

Sau Có điều gì sao không nói cùng anhChuyến phiêu lưu cùng em, Trung Quân đang tiếp tục bắt tay vào thực hiện sản phẩm mới - Một bản ballad thuần chất của “thánh mưa”, hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Cùng xem 1 số hình ảnh trích từ MV mới của Trung Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất