Âm Nhạc

Trở lại lợi hại hơn xưa, MV 'Vợ tương lai' của Đàm Vĩnh Hưng vượt mốc triệu views sau ngày đầu ra mắt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Tối 7/5, Đàm Vĩnh Hưng chính thức phát hành MV Vợ tương lai. Sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam, trước đó từng khiến người hâm mộ xôn xao bởi loạt hình ảnh “thả thính” của nam ca sĩ về sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong MV.

MV Vợ tương lai

Khi MV chính thức ra mắt, người hâm mộ mới phát hiện đây chỉ là một “cú lừa” ngoạn mục của Đàm Vĩnh Hưng, với sự góp sức của một nữ diễn viên có ngoại hình khá giống Mỹ Tâm. Tuy nhiên, khán giả cũng nhanh chóng bị lôi cuốn vào những giai điệu mới mẻ, cảm xúc cùng cách truyền tải đặc sắc nhưng cũng không kém phần hài hước của ca khúc. Kết quả, MV chiếm thiện cảm của người hâm mộ và vượt mốc 1 triệu lượt xem sau ngày đầu ra mắt.

MV mới của Đàm Vĩnh Hưng đạt hơn 1 triệu lượt xem sau ngày đầu ra mắt.

Con số hiện tại đã vượt lên trên 1,2 triệu lượt xem.

Sản phẩm âm nhạc lần này của Đàm Vĩnh Hưng được đầu tư khá công phu, chăm chút từ phần ca từ đến hình ảnh. Được biết, để có được MV đặc sắc, ekip đã phải dùng đến 2 gương mặt bí ẩn và hơn 50 cô dâu xinh đẹp cùng xuất hiện tạo nên chuỗi bất ngờ cho khán giả khi xem. Đặc biệt hơn MV còn có sự tham gia diễn xuất của 9 người mẫu, hoa hậu á hậu tại Mỹ. Một lần nữa xin chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng với thành công đầu tiên trong lần trở lại này!

Chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng thành công trong lần trở lại này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất