Âm Nhạc

MV mới của Zero 9 chứng minh chân lí: ‘Nữ phụ đam mỹ mãi mãi chỉ có một kết cục’

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm mới nhất của Zero 9 vừa chính thức ra mắt giới thiệu với người hâm mộ.

Tối 10/07, nhóm nhạc Zero 9 đã bất ngờ “giải phong ấn” cho MV mới nhất của mình mang tên Joker sau khi cho nhá hàng đoạn Teaser dài 41s mà không có một… nét nhạc nào. Teaser gây tò mò mở ra cảnh một vụ án mạng kì bí và có vẻ như nội dung chưa dừng lại ở đó.

Khi xem những khung hình đầu tiên, người xem dễ bị đánh lừa đây là một MV đam mỹ với nhân vật nữ phụ có kết cục không khác gì các bộ phim cùng thể loại. Thế nhưng càng về sau, MV càng có nhiều cú twist bất ngờ mở ra cả một âm mưu đáng sợ về nhân vật mệnh danh “Joker” - kẻ dối trá đầy mưu mô lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Hollywood cùng tên. Hai thành viên Zero 9 - Leo cùng Alan có nhiều phân đoạn diễn xuất khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh đó sự xuất hiện của diễn viên Pom cùng Ngọc Hoa cũng là điểm nhấn thú vị trong sản phẩm lần này.

Alan

Leo

Ngoài phần nội dung gây cấn, MV Joker được xem là cú lột xác ngoạn mục của nhóm Zero 9 khi không còn là một “gánh xiếc màu sắc” mà đã trở thành những chàng trai “soái ca cực phẩm” khiến dấy lên nhiều lời đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả cũng rất bất ngờ với thành viên mới Rainee thể hiện được thần thái Idol cùng vũ đạo ấn tượng, dù vừa gia nhập nhóm chưa lâu.

Thành viên mới Rainee

KayZ

JBin

Thực hiện phần hình ảnh cho MV Joker là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Zero 9 cùng ê-kip: Vũ Minh Kha (Director), Đạt JP (D.O.P), Quang Khuê (Art Director), Phạm Kiên (Producer)… Phần âm nhạc ngoài nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ giữ vai trò sáng tác, còn là cú bắt tay một lần nữa với nhà sản xuất âm nhạc Lee Kang Chul của Hàn Quốc. Riêng hình ảnh nhân vật Joker phiên bản Zero 9 được họa sĩ Toàn Juno sáng tạo trên nền khuôn mẫu Joker “Hollywood”.

Zane

Han

Nhóm Zero 9 cho biết: “Joker là một sản phẩm cần nhiều… máu liều mới thực hiện được. Bởi đây là bài hát khá khó nghe nhưng lại là thử thách thú vị cho nhóm. Bởi sau bản hit Pinocchio vào năm ngoái, nhiều khán giả vẫn muốn Zero 9 ra mắt nhiều bài hát tương tự. Tuy vậy, nhóm muốn bản thân mình có thêm thử thách và chọn Joker là quân cờ kế tiếp để đi trên bàn cờ Vpop…”.

Nhiều khán giả khi nghe bài hát cũng nhận thấy Joker có nhiều điểm tương đồng bản hit quốc dân Chạy Ngay Đi mà chính Sơn Tùng còn tự nhận định đây là chất nhạc không nằm trong sở thích số đông người nghe nhạc Việt Nam.

Sản phẩm mới của Zero 9 được xem là có chất nhạc tương đồng với ca khúc Chạy ngay đi (Sơn Tùng).

MV Joker nằm trong chuỗi dự án Mature 성숙한 (Trưởng Thành) bao gồm MV - Sách - Album. Vào đầu tháng 8 đến đây, dự án sách của Zero 9 sẽ cùng được ra mắt truyền thông với Album CD đĩa vật lý 7 bài hát mới mang phong cách vui tươi, trẻ trung để cái tên Zero 9 có thể tiếp cận gần hơn với khán giả nghe nhạc.

Một số hình ảnh mới nhất của Zero 9:

MV JOKER

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất