Âm Nhạc

Bứt tốc thẳng top 1 trending, fan quốc tế đòi Nguyễn Trần Trung Quân tung Tự tâm phần 2

An Chi
Chia sẻ

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân đã đạt được nhiều con số thành tích khiến các fan không khỏi tự hào.

Sau 1 ngày ra mắt, MV Tự Tâm với câu chuyện tình đam mỹ buồn giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã thật sự chạm tới trái người nghe, không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều nơi trên thế giới. Sức hút của câu chuyện tình tay ba đầy drama giữa Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương không dừng lại ở đó khi tiếp tục lan rộng ra khỏi biên giới Việt Nam.

Chuyện tình đam mỹ giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Với rất nhiều tình cảm của khán giả như vậy, MV Tự Tâm đã nhanh chóng cán đích #1 trên Top Trending Youtube sau hơn 1 ngày ra mắt với hơn 4 triệu view. Đây là con số nằm ngoài dự đoán của Nguyễn Trần Trung Quân và ê-kíp. Nam ca sĩ không khỏi xúc động trước tình cảm của các khán giả dành cho mình với sản phẩm lần này dù đã im ắng một thời gian dài.

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Tự tâm đã đạt top 1 trending Youtube cùng nhiều con số đáng ngưỡng mộ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt bình luận và tin nhắn của khán giả khắp mọi nơi từ các nước châu Á như Myanmar, Thái Lan, Lào,… cho tới xa hơn Brazil, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ đã ồ ạt gửi tới để bày tỏ tình cảm với bộ 3 Tự Tâm, thậm chí nhiều người còn hi vọng MV sẽ có phần 2.

Những bình luận bày tỏ tình cảm của khán giả quốc tế dành cho MV của Nguyễn Trần Trung Quân.

Tự Tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những cú plot twist liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng --Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình. Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc.

Đặc biệt phần âm nhạc và hình ảnh của sản phẩm lần này của Nguyễn Trần Trung Quân khiến khán giả không khỏi choáng ngợp vì quá hoành tráng như một bộ phim điện ảnh “mini”. Nam ca sĩ đã thật sự không làm khán giả thất vọng sau khoảng thời gian dài chờ đợi với một phong cách làm MV không lẫn vào đâu được: Độc đáo, cảm xúc và rất Nguyễn Trần Trung Quân.

Một lần nữa, xin được chúc mừng Nguyễn Trần Trung Quân và ekip với sự trở lại đầy thành công.

MV Tự tâm

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất