Âm Nhạc

Cuối cùng thì sau 7 năm hoạt động, EXID cũng đã sở hữu MV triệu like đầu tiên trong sự nghiệp

Tùng Dương
Chia sẻ

Không phải "Up & Down" hay "Ah Yeah", đây mới là MV đầu tiên đạt mốc 1 triệu like trong sự nghiệp của các cô nàng EXID.

Có lẽ những ngày gần đây, cộng đồng LEGGO (tên fandom của EXID) vẫn đang có chút buồn khi các cô nàng vừa kết thúc hoạt động quảng bá cho ca khúc ME&YOU, đây cũng là sản phẩm cuối cùng của nhóm với đầy đủ 5 thành viên dưới trướng Banana Culture. Thế nhưng, thành tích mới nhất từ một MV khác đã khiến người hâm mộ của EXID vui lên phần nào khi đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm đạt được dấu mốc này.

EXID vừa kết thúc hoạt động quảng bá cho ca khúc ME&YOU.

Cụ thể, sau 6 tháng phát hành, MV I Love You của EXID đã chính thức đạt mốc 1 triệu lượt like trên Youtube. Tuy các cô nàng sở hữu khá nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp như Up & Down (95 triệu lượt xem), Ah Yeah (69 triệu lượt xem), Hot Pink (54 triệu lượt xem),… nhưng I Love You mới là MV đầu tiên của nhóm cán mốc triệu like trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới dù lượt xem hiện tại chỉ là 44 triệu.

Khoảnh khắc MV I Love You cán mốc 1 triệu like trên Youtube.

Được biết, I Love You là ca khúc đặc biệt ý nghĩa với các LEGGO khi đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đầy đủ của 5 thành viên sau 2 năm trưởng nhóm Solji tạm ngưng hoạt động để điều trị bệnh cường giáp. Với giai điệu gây nghiện, vũ đạo mạnh mẽ cùng thần thái quyến rũ của cả 5 thành viên, I Love You được nhận xét là một trong những ca khúc đáng nghe và đáng xem nhất của EXID. Thành tích mới nhất từ MV của ca khúc này chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa với người hâm mộ và với 5 thành viên EXID.

Cùng chúc mừng EXID với thành tích mới nhất của ca khúc I Love You.

Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa trước khi nhóm tạm ngưng hoạt động một thời gian dài phải không?

MV I Love You - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất