Âm Nhạc

Sau loạt trì hoãn, fan cuối cùng cũng được thưởng thức MV comeback ‘The Time I Need’ của Jaehwan

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jaehwan đã có sự đầu tư chỉn chu trong MV mới của mình.

Vừa qua, cựu main vocal của Wanna One Kim Jaehwan đã không ngừng nhá hàng hình ảnh teaser cho màn comeback đầu tiên của mình. Tuy nhiên, sát ngày lên sóng MV, phía công ty Swing lại thông báo dời lịch ra mắt mà không rõ lí do khiến fan không khỏi bất ngờ. Và sau khi trì hoãn, cuối cùng MV The Time I Need của Jaehwan đã chính thức được thả xích.

MV The Time I Need của Jaehwan đã chính thức được thả xích.

Theo đó, MV The Time I Need của Jaehwan đã chính thức được thả xích cũng là ca khúc nằm trong album Moment. MV được Jaehwan mang đến hình ảnh đa dạng phong cách, nhẹ nhàng có nhưng cũng không thiếu phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng thể hiện nhiều khía cạnh cảm xúc khác của mình như một chút lạnh lùng, quyến rũ. Jaehwan xuất hiện với hình ảnh mới lạ,cuốn hút, trưởng thành hơn so với ca khúc debut solo khiến fan vô cùng thích thú.

Phong cách nhẹ nhàng của Jaehwan trong MV.

Một chút quyến rũ của anh chàng.

Chiếc đồng hồ được làm bối cảnh chính đúng đề tài bài hát.

Không chỉ vậy, MV The Time I Need của Jaehwan đã chính thức được thả xích chinh phục fan bởi giọng ca nội lực của anh chàng. Mặc dù trước đó, bản audio của ca khúc đã không bị trì hoãn và được lên sóng ở các trang âm nhạc trực tuyến, thế nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xao xuyến bởi cách hòa âm của Jaehwan khi xem MV mới. Phần vũ đạo của Jaehwan cũng được đánh giá cao trong màn comeback The Time I Need này.

Anh chàng Jaehwan.

Vũ đạo trong bài hát.

MV The Time I Need của Jaehwan.

Mong rằng Jaehwan sẽ gặt hái được nhiều thành công cho màn comeback này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất