Âm Nhạc

MV 'Sóng gió' tả thực phiên bản đam mỹ: Tất cả phong ba chỉ là màn đánh ghen của K-ICM?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cái kết bất ngờ của MV Sóng gió tả thực phiên bản đam mỹ chắn chắn sẽ khiến bạn phải ồ lên thích thú.

Một tuần kể từ khi ra mắt, MV Sóng gió của cặp đôi K-ICM & Jack tiếp tục nhận được sự yêu thích, ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ với hơn 40 triệu lượt xem trên youtube. Không những vậy, sản phẩm âm nhạc mới toanh từ “cặp bài trùng” thú vị của Vpop vẫn đứng vững ở vị trí #1 trending, chứng minh sức hút vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

MV 'Sóng gió' tả thực phiên bản đam mỹ: Tất cả phong ba chỉ là màn đánh ghen của K-ICM?

Giống như tên gọi, MV Sóng gió kể về một chuyện tình đẹp của anh chàng Jack khi đã tìm thấy nửa kia của mình nơi miền quê sông nước nghèo nàn nhưng bình yên, ấm áp. Tưởng rằng câu chuyện sẽ có một kết thúc đẹp nhưng đến cuối cùng, tai họa ập tới sau khi K-ICM tìm tới và yêu cầu Jack giúp đỡ mình tiếp tục công việc.

MV Sóng gió

Băng đảng xấu của đối thủ đã cho người bắt cóc An - người yêu của Jack khiến anh chàng vô cùng tuyệt vọng, sa sút. Không thể chấp nhận chuyện xấu đối với người bạn thân vì mình mà ra, K-ICM bỏ đi với lời hứa sẽ mang An về lại bên Jack bằng mọi giá.

Cặp đôi chính yêu nhau trong MV là Jack và An.

Đó là câu chuyện gốc đầy cảm động và éo le trong MV chính thức. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú khi chia sẻ một MV tả thực phiên bản đam mỹ với cặp đôi chính không còn là Jack - An mà chính là Jack - K-ICM.

Theo đó, khi phát hiện Jack đã về quê sống hạnh phúc bên An, K-ICM tỏ ra buồn lòng và không chấp nhận việc mình còn F.A mà “thằng bạn thân” đã sắp lấy vợ. Khi thức tối bỏ đi, K-ICM phát hiện đám người xấu tìm đến chỗ Jack ở nên quay xe trở lại, sợ anh chàng gặp phải nguy hiểm.

MV Sóng gió tả thực phiên bản đam mỹ.

Tuy nhiên, cú twist cuối cùng xuất hiện khi trở về nhà Jack, K-ICM thấy cậu buồn tủi đang uống rượu một mình. lúc này, anh chàng thừa nhận tất cả chỉ là một màn… đánh ghen của chính mình đối với An.

Cuối MV, K-ICM thú nhận tất cả chỉ là màn đánh ghen Jack và An.

Một chuyện tình buồn bỗng chốc hóa thành phiên bản đam mỹ vô cùng thú vị và không kém phần hài hước giữa K-ICM và Jack. Toàn bộ phần hình ảnh, giai điệu ca khúc vẫn được giữ nguyên theo MV gốc, với lời bài hát khá lạ tai thể hiện bởi Lê Minh Hiếu - Junbeka khiến fan liên tục truyền tay nhau.

Jack và K-ICM không ít lần được fan ship thành 1 cặp.

K-ICM và Jack từ lâu đã được biết đến như đôi bạn thân chí cốt, thường xuyên xuất hiện chung trong các MV, sân khấu âm nhạc lớn nhỏ cho tới ngoài đời thực. Chính vì thế, người hâm mộ càng tỏ ra vô cùng thích thú trước phiên bản đời thực đam mỹ đầy mới lạ này. Bên cạnh đó, fan cũng không quên “cày view” cho phiên bản gốc Sóng gió để đạt tới con số 50 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất