Âm Nhạc

Sau thông tin BlackPink tái xuất, Jennie nhân đôi niềm vui khi nâng cấp thành tích solo

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ BlackPink đón nhận tới tấp những niềm vui từ thần tượng của mình.

MV SOLO của Jennie (BlackPink)

Gần đây, người hâm mộ đã không khỏi “dậy sóng” khi YG Entertainment chính thức xác nhận BlackPink sẽ comeback vào tháng 6 năm nay. Sản phẩm sẽ đánh dấu sự trở lại hoành tráng sau hơn 1 năm vắng bóng của BlackPink kể từ hit Kill This Love. Khỏi phải nói, các BLINK (fandom của BlackPink) đã phấn khích, thích thú ra sao vì đây là điều họ mong chờ rất lâu để được nhìn thấy thần tượng của mình. Và niềm vui này chưa dừng lại ở đó khi thành viên Jennie tiếp tục nâng cấp thành tích solo của mình. Đó chính là MV SOLO của Jennie (BlackPink) chính thức chạm mốc 450 triệu view.

MV SOLO của Jennie (BlackPink) chính thức chạm mốc 450 triệu view.

Jennie (BlackPink).

Cụ thể, MV SOLO của Jennie (BlackPink) chính thức chạm mốc 450 triệu view trên Youtube khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Bản hit này đã được cô nàng chính thức xuất xưởng vào ngày 12 tháng 11 năm 2018, có nghĩa là Jennie chỉ mất chưa đến 1,5 năm để có thể làm nên thành tích này. Là thành viên “nổ phát súng” solo đầu tiên của BlackPink, cô nàng Jennie gây ấn tượng với khán bởi MV SOLO đầy cuốn hút. MV có chất nhạc vô cùng bắt tai và được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh đến trang phục. Vũ đạo của màn ra mắt solo của Jennie cũng được đánh giá cao.

Jennie thể hiện sức hút tốt với MV SOLO.

Lượt view mới của SOLO.

Chính ca khúc này đã giúp cho Jennie có màn debut solo vô cùng nổi bật và vươn xa tên tuổi của mình trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế. Việc MV SOLO của Jennie (BlackPink) chính thức chạm mốc 450 triệu view còn giúp cô nàng ghi tên mình ở một kỉ lục khác. Đó chính là Jennie trở thành nữ idol Kpop solo đầu tiên sở hữu MV vươn tới con số ấn tượng này. Hiện Jennie đang cùng các thành viên BlackPink đang trong những giai đoạn cuối cùng chuẩn bị cho màn tái xuất tháng 6 của mình.

Jennie là idol nữ solo đầu tiên đạt thành tích này.

Jennie hiện đang cùng BlackPink chuẩn bị comeback.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jennie!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất