Âm Nhạc

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV 'Shh! Chỉ ta biết thôi' của Chi Pu 'băng băng' #1 trending Youtube

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Vừa qua, cô nàng Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen từ diễn xuất cho bộ phim Chị Chị Em Em. Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu cũng đã phát hành ca khúc nhạc phim cho bộ phim này mang tên Shh! Chỉ ta biết thôi. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Và mới đây, chỉ sau gần 3 ngày ra mắt, MV Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu đã đạt #1 trending Youtube.

MV Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu đã đạt #1 trending Youtube.

Những con số ấn tượng của ca khúc.

Theo đó, vào ngày 29/12, MV Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu đã đạt #1 trending Youtube. Ca khúc được cô nàng phát hành MV vào ngày 26/12, điều này có nghĩa cô nàng chỉ mất gần 3 ngày cho thành tích đặc biệt này. Hiện tại MV này cũng đã đạt gần 4.200.000 lượt view. Từng câu hát trong MV Shh! Chỉ ta biết thôi do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện chắp bút sáng tác và được Chi Pu trình bày đều lột tả cảm xúc của cô gái nhỏ khao khát được yêu và luôn cất giấu cho riêng mình nhiều bí mật. Biểu cảm gương mặt trong MV của Chi Pu cũng được đánh giá cao.

Cô nàng Chi Pu.

Cô luôn xuất hiện với thần thái cuốn hút.

Hợp tác với Quang Đăng cho phần vũ đạo của ca khúc, Chi Pu truyền tải sự uyển chuyển qua từng động tác của mình theo điệu nhạc của Shh! Chỉ ta biết thôi. Chất giọng đặc trưng lột tả được thần thái của ca khúc có phần gợi cảm và kịch tính là một trong những điểm cộng tiếp theo của Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc lần này. Tất cả những điều ấy kết hợp lại đã giúp cho MV Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu đã đạt #1 trending Youtube chỉ sau ít ngày ra mắt.

Vũ đạo quyến rũ của Chi Pu trong MV.

MV Shh! Chỉ ta biết thôi của Chi Pu

Sáng tác này của Nguyễn Phúc Thiện là MV thứ hai trong 2019 của Chi Pu đạt Top 1 Trending Youtube sau Anh ơi ở lại và là MV thứ tư của nữ ca sĩ từng dẫn đầu trending (cùng với Em sai rồi anh xin lỗi em đi và Mời anh vào team em). Điều này đã giúp Chi Pu trở thành nữ ca sĩ có nhiều MV solo đạt #1 Trending Youtube nhất.

Chi Pu trở thành nữ ca sĩ có nhiều MV solo đạt #1 Trending Youtube nhất.

Xin chúc mừng thành tích mới của Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất