Âm Nhạc

MV quay tại Pháp của Min: Cuối cùng Vbiz cũng có MV không phải quay kiểu 'tranh thủ lúc đi du lịch'

Đặng Ngân - Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Không chỉ giai điệu, ca từ bắt tai mà từng khung hình của "Em mới là người yêu anh" đủ sức khiến người xem phải mãn nhãn.

Dù đã là những ngày cuối cùng nhưng Vpop tháng 5 vẫn chưa hết sôi động bởi tối 22/5, người hâm mộ lại được đón thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong đó, màn comeback của Min khiến dân tình không khỏi xuýt xoa với ca khúc bắt tai và MV lung linh quay tại thủ đô nước Pháp. Em mới là người yêu anh được Khắc Hưng sáng tác riêng cho cô nàng hứa hẹn nối dài chuỗi thành công trong những lần kết hợp giữa cả hai.

Hình ảnh mới nhất của Min sau 10 tháng vắng bóng trên đường đua Vpop.

MV Em mới là người yêu anh

Giai điệu “ăn điểm” là một phần, nhưng đáng nói hơn, Min tiếp tục cho thấy phần MV của các ca khúc “cộp mác” cô nàng luôn là điều đáng chờ đợi bởi mức độ đầu tư công phu và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Với bối cảnh Paris hoa lệ, từng thước phim đều đem lại cảm giác mãn nhãn cho người xem. So với các sản phẩm âm nhạc cũng quay tại nước ngoài nhưng có phần sơ sài trước đây thì Em mới là người yêu anh lần này của Min đã cho thấy Vpop giờ không còn cảnh “xách vali ở phi trường” - một cách ví von về những MV của các sao Việt quay tranh thủ trong lúc đang đi du lịch nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân - Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất