Âm Nhạc

Gia tài MV đạt nửa tỉ view của BlackPink tiếp tục được nâng lên với 'Playing With Fire'

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng thích thú khi BlackPink lại có thêm thành tích Youtube mới.

MV Playing With Fire.

Sau chuỗi ngày chờ đợi, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi YG Entertainment chính thức xác nhận BlackPink sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 6/2020. Đây sẽ là sản phẩm tái xuất đầu tiên sau hơn một năm BlackPink phát hành hit Kill This Love. Và khi thông tin comeback được đưa ra, hàng loạt thành tích mới cũng ồ ạt chào đón BlackPink. Điển hình là mới đây, MV Playing With Fire của BlackPink đã cán mốc 500 triệu view trên Youtube.

MV Playing With Fire của BlackPink đã cán mốc 500 triệu view trên Youtube.

Cụ thể, vào ngày 8/5, MV Playing With Fire của BlackPink đã cán mốc 500 triệu view trên Youtube khiến fan vô cùng thích thú. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày 31 tháng 10 năm 2016. Điều này có nghĩa nhóm chưa mất tới bốn năm để có thể lượt view ấn tượng này. Là màn comeback đầu tiên sau khi debut, BlackPink gây ấn tượng với giai điệu dồn dập, gây cấn với vũ đạo đẹp mắt. Ca khúc đã giúp cho tên tuổi BlackPink vươn xa tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Lượt xem mới của MV Playing With Fire.

Poster chúc mừng thành tích của BlackPink.

Playing With Fire gây ấn tượng với vũ đạo mạnh mẽ.

Thành tích Playing With Fire của BlackPink đã cán mốc 500 triệu view đã giúp nâng gia tài nửa tỉ view của nhóm lên con số 5. Trước đó các MV đã đạt cột mốc này là DDU-DU DDU-DU, As If It’s Your Last, BOOMBAYAH và Kill This Love. Hiện BlackPink đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm comeback hoành tráng sắp đến.

Đây là MV thứ 5 của BlackPink đạt cột mốc này.

Xin chúc mừng thành tích mới của BlackPink!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất