Âm Nhạc

MV 'ON' Kinetic Manifesto Film gia nhập gia tài 200 triệu view của BTS sau đúng 4 tháng phát hành

Thụy Hân
Chia sẻ

BTS tiếp tục mang về thành tích lượt xem mới trên Youtube với MV ON Kinetic Manifesto Film.

MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS.

Vừa qua, nhóm BTS đã vấp phải không ít những tranh cãi xoay quanh scandal không đáng có của các thành viên Jungkook và Suga. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, nhóm BTS cũng đang trong thời gian chuẩn bị sản phẩm mới cho màn comeback tiếp theo của mình. Bên cạnh đó, gà cưng nhà Big Hit cũng đã mang về không ít thành tích nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong số đó có trên Youtube. Điển hình là mới đây, MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS đã đạt 200 triệu view trên Youtube khiến fan vô cùng hào hứng.

MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS đã đạt 200 triệu view.

Cụ thể, vào ngày 21/6, MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS đã đạt 200 triệu view trên kênh Youtube Big Hit Labels. ON Kinetic Manifesto Film là MV “dọn đường” cho sự trở lại của BTS trong năm 2020, được phát hành vào ngày 21 tháng 2. Điều này có nghĩa đúng 4 tháng sau khi phát hành, ON Kinetic Manifesto Film đã có thể chạm tay đến số lượt xem đáng ngưỡng mộ này. ON Kinetic Manifesto Film cho thấy được phần vũ đạo công phu mà BTS mang đến trong lần trở lại này. Các set quay thể hiện tốt được năng lượng mà BTS truyền đến trong từng động tác mạnh mẽ.

Lượt xem mới của MV ON Kinetic Manifesto Film.

MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS gây ấn tượng với phần vũ đạo mạnh.

Vũ đạo điểm nhấn của ON Kinetic Manifesto Film.

Tính đến thời điểm hiện tại, việc MV ON Kinetic Manifesto Film của BTS đã đạt 200 triệu view đã giúp nhóm nâng tổng số MV chạm mốc lượt xem này lên con số mới. Nhóm BTS đã có 15 MV vượt 200 triệu view trên Youtube, các sản phẩm trước đó bao gồm Dope, Fire, Blood Sweat & Tears, DNA, Not Today, Save Me, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Boy in Luv, Fake Love, Spring Day, IDOL, Boy With Luv, War of Hormone và I Need U. Sản phẩm gần đây BTS phát hành là ca khúc tiếng Nhật Stay Gold cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả toàn cầu.

MV ON Kinetic Manifesto Film là MV thứ 15 đạt 200 triệu view của BTS

Ca khúc Stay Gold của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất