Âm Nhạc

MV Noo phước Thịnh vi phạm bản quyền sẽ được đăng tải lại và tính view từ đầu

Anh Min
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ phải "cày view" lại từ con số 0 cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".

Chiều 16/11, nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, sản phẩm được đầu tư công phu của Noo Phước Thịnh bất ngờ “bốc hơi” khỏi Youtube và được thông báo là do vấn đề về bản quyền.

Việc MV đột ngột biến mất thế này khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Cư dân mạng cùng nhau truy tìm lý do và phát hiện ra, phân cảnh Noo Phước Thịnh cùng bạn diễn bị tai nạn xe hơi ở gần cuối MV có sử dụng đoạn nhạc nền từ channel Youtube có tên HDMusicization. Rất có thể bên phía Noo đã sơ suất, chưa xin phép chủ sở hữu mà tự ý lấy phần nhạc nền này thêm vào nên dẫn đến vi phạm bản quyền - vấn đề vốn được Youtube xử lý rất nghiêm ngặt, dù chỉ là một đoạn nhạc ngắn.

Đây chính là lý do dẫn đến việc MV bị gỡ bỏ.

Đoạn nhạc nền ở gần cuối MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được lấy từ đây.

Đến trưa nay (17/11), sau hơn nửa ngày im ắng để giải quyết sự việc, quản lý của Noo Phước Thịnh vừa gửi những dòng thông báo trên ftrang cá nhân khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo: “Mất view nghĩa là mất hết tiền đầu tư - nhưng mà tiền thì sẽ kiếm lại được nên không tiếc, chỉ tiếc là công sức của cả nhà #teamnoo đã ủng hộ sản phẩm suốt 1 tháng qua thôi, mai sẽ có clip mới được upload lại mong cả nhà ủng hộ như ngày đầu”. Như vậy, tất cả view từ MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã thật sự “tan biến”. Riêng MV sẽ được đăng tải lại để phục vụ khán giả.

MV Lyric Chạm khẽ tim anh một chút thôi 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất