Âm Nhạc

Xiêu lòng với giọng ca nội lực của 'vocal queen' Taeyeon trong bản OST phim hoạt hình đình đám 'Frozen 2'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bài hát nhạc phim Frozen do Taeyeon thể hiện đang nhận được phản hồi tích cực.

Vừa qua, cô nàng Taeyeon đã có màn comeback ấn tượng với ca khúc Spark liên tục mang về thành tích tốt. Chưa dừng lại ở đó, thông tin Taeyeon sẽ góp giọng trong ca khúc nhạc phim hoạt hình đình đám Frozen 2 đã khiến người hâm mộ thích thú. Và không để fan chờ lâu, mới đây, kênh Disney của Hàn đã chính thức đăng tải MV nhạc phim Frozen 2 do Taeyeon thể hiện.

MV nhạc phim Frozen 2 do Taeyeon thể hiện vừa được đăng tải.

Theo đó, MV nhạc phim Frozen 2 do Taeyeon thể hiện mang tên Into the Unknown. Đây sẽ là ca khúc được chiếu ở phần cuối phim hoạt hình. Ca khúc có giai điệu vui vẻ pha chút tiết tấu mạnh mẽ giúp Into the Unknown truyền đến năng lượng tích cực. Đặc biệt hơn, chất giọng của cô nàng Taeyeon đã phô diễn tuyệt vời. Cách xử lý khéo léo và những đoạn cao trào được Taeyeon thực hiện vô cùng mượt mà.

Cô nàng Taeyeon.

Taeyeon thể hiện ca khúc vô cùng ấn tượng.

MV nhạc phim Frozen 2 do Taeyeon thể hiện tuy có khác với phiên bản Elsa sẽ hát trong phim, thế nhưng không thể phủ nhận sức hút mà cô nàng mang đến trong bài hát này. Đây vẫn là một phiên bản tuyệt vời kết hợp các cảnh trong bộ phim mới cùng với clip của Taeyeon trong phòng thu. Các fan rất thích thú cho ca khúc Into the Unknown do Taeyeon thể hiện.

Fan thích thú trước ca khúc nhạc phim mới của Taeyeon.

Ca khúc nhạc phim Frozen 2 do Taeyeon thể hiện.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc nhạc phim mới của Taeyeon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất