Âm Nhạc

'Xào nấu' lại bản hit Fire (BTS), MV nhạc chế của Youtuber Di Di lọt top trending sau 2 ngày ra mắt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây là sản phẩm cuối cùng thuộc series Cao thủ sát trai của Di Di.

Vừa qua, youtuber Di Di đã ra mắt phần 3 của series nhạc chế được cộng đồng mạng chú ý trong thời gian qua - Cao thủ sát trai, đây cũng là phần cuối khép lại series của nữ Youtuber. Cao thủ sát trai 3 là phiên bản chế “cực lầy lội” bản hit hơn 600 triệu lượt xem đến từ nhóm nhạc đình đám BTS - ca khúc Fire. Chỉ sau hơn 2 ngày lên sóng, MV Cao thủ sát trai 3 đã đạt được 3 triệu lượt xem và có mặt tại Top 7 trending Youtube Việt Nam.

Di Di vừa cho ra mắt MV nhạc chế Cao thủ sát trai 3.

MV Sau 2 ngày ra mắt thu về 3 triệu view và xuất hiện tại #7 trending.

Sau khi giành được chàng trai Long.C từ MisThy và Linh Ngọc Đàm ở hai phần trước, thì ở phần 3 của series này Di Di tiếp tục phải đối mặt với hai đối thủ đáng gờm khác, đó chính là bố mẹ Long.C (do Youtuber Oops Banana và Cà Chua Đỏ đóng). Để có thể chính thức trở thành nàng dâu của gia đình Long.C, Di Di phải vượt qua vô vàn thử thách “bá đạo” đến từ hai “ông bà” khó tính Oops Banana và Cà Chua Đỏ. Tuy gặp phải nhiều tình huống khó đỡ, nhưng cuối cùng Di Di đã nhận được sự chấp thuận của gia đình Long.C và cả hai có một lễ cưới ngọt ngào.

Kết thúc series nhạc chế đầy tâm huyết, nữ youtuber xúc động chia sẻ: “Nhìn lại chặng đường của Cao thủ sát trai, Di Di vô cùng tự hào, tự hào vì mình đã chứng tỏ được bản thân nhờ những con số “biết nói”, tự hào vì bản thân và ekip luôn cố gắng hết tâm sức dù quá trình thực hiện khá gian nan. Tuy Cao Thủ Sát Trai đã dừng lại nhưng tương lai Di Di vẫn ấp ủ nhiều dự án nhạc chế hấp dẫn và kịch tính mà không kém phần giải trí. Mình rất mong những các dự án về sau của Di Di sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo mọi người”.

Sau Cao thủ sát trai, Di Di sẽ tiếp tục thực hiện những dự án nhạc chế của mình.

Cao thủ sát trai 3 - Di Di

Xem thêm: Sau nụ hôn ngọt ngào với Toof. P (Uni5), MisThy cùng Linh Ngọc Đàm 'phá đảo' MV của Youtuber Di Di

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất