Âm Nhạc

MV More & More của Twice bị cáo buộc đạo nhái tác phẩm nghệ thuật, JYP Entertainment chính thức phản hồi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Công ty chủ quản đưa ra hướng giải quyết trước cáo buộc đạo nhái dành cho MV More & More.

More & More

Twice gần đây đã chính thức tái xuất làng nhạc Kpop với album More & More và MV cùng tên với những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên không lâu sau đó, một phân cảnh trong MV More & More đã bị cáo buộc đạo nhái một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ tên Davis McCarty.

Cụ thể, set quay ngoài trời của Twice với một khối kiến trúc rực rỡ sắc màu đã bị Davis McCarty tố cáo đạo nhái ý tưởng của mình. Nghệ sĩ này cũng đăng tải hình ảnh đi kèm để dẫn chứng cho lời mình nói là đúng sự thật. Và quả nhiên, khi nhìn vào phân cảnh trong MV của Twice với tác phẩm của Davis McCarty, chắc chắn sự tương đồng là quá rõ ràng.

Đứng trước cáo buộc này, công ty chủ quản JYP Entertainment mới đây đã đưa ra những phản hồi đầu tiên. Cụ thể, đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi nhận thức được sự tương đồng giữa hai sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với bộ phận sản xuất để giải quyết vấn đề một cách hòa bình nhất có thể với tác giả của sản phẩm gốc. Chúng tôi hứa sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai cho các sản phẩm sau này“. Cách xử lý của JYP Entertainment đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất vừa bụng.

More & More được xây dựng theo concept “xứ sở thần tiên” với bối cảnh vô cùng lung linh. Tất cả các loài sinh vật hiện lên trong MV đều mang đến cảm giác rất bí ẩn, trong khi đó tạo hình của Twice cũng cực kỳ ăn ý với bối cảnh. Mặc dù âm nhạc và MV vẫn chưa thật sự đột phá, thế nhưng đây hứa hẹn sẽ là MV thu “bội view” những ngày sắp tới nhờ fandom rộng lớn của Twice.

Xem thêm: Twice chính thức comeback với More & More: Nhạc ổn, MV ảo diệu nhưng khán giả cho rằng sai nhất chính là… Momo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất