Âm Nhạc

Cùng lạc vào 'thánh địa tâm hồn' của Selena Gomez trong MV mới nhất: Rare

Tọa Khang
Chia sẻ

Sau bao lâu chờ đợi, Selena Gomez cuối cùng cũng đã chính thức tung MV mới!

Sau hơn 2 tháng chờ đợi, công chúa nhạc Pop Selena Gomez cuối cùng cũng đã tiếp nối sự thành công của hai tuyệt phẩm trước: Lose You To Love MeLook At Her Now được ra mắt vào cuối tháng 10/2019, với sản phẩm mới nhất vô cùng được đón chờ mang tên Rare.

Tuyệt phẩm âm nhạc không chỉ chứa đựng những giai điệu “gây nghiện”, lời hát “đi vào lòng người” mà còn đi kèm với một MV vô cùng xuất sắc từ hình ảnh đến màu sắc. Đón xem Rare, không gian tâm hồn của nữ nghệ sĩ dường như đã được hé lộ trước mắt của khán giả một cách sinh động và trực quan nhất có thể: một không gian đầy thơ mộng, trừu tượng và Selena chính là nhân vật chính duy nhất trong “xứ sở thần tiên” ấy. Không thể khác hơn, màn comeback của giọng ca Slow Down đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Cùng lạc vào “thánh địa tâm hồn” của Selena Gomez trong MV mới nhất: Rare.

Xem MV, khán giả dường như vừa được bước vào cánh cửa dẫn đến không gian tâm hồn của nữ nghệ sĩ.

Một không gian đầy màu sắc, đầy ý thơ và Selena chính là nhân vật chính duy nhất trong “xứ sở thần tiên” ấy.

Không thể khác hơn, màn comeback của công chúa nhạc Pop đã thỏa mãn sự đợi chờ hơn 2 tháng của các fan hâm mộ.

Được biết, mới gần đây, giọng ca Bad Liar đã vừa cho ra mắt album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp của mình. Sản phẩm cũng đã được đặt tên Rare, bao gồm tất thảy 13 sáng tác và ngay sau khi được phát hành, album đã ngay lập tức “chễm chệ” vị trí no.1 trên BXH Itunes chỉ sau vài phút ra mắt. Có thể nói rằng, màn comeback của Selena Gomez chính là một trong những sự kiện được đón chờ nhất năm 2020.

Mới gần đây, Selena đã chính thức phát hành album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp của mình: Rare.

Sau khi ra mắt được vài phút, album đã ngay lập đạt được vị trí no.1 trên BXH Itunes và nhận được vô số lời tán dương từ các fan hâm mộ cũng như giới chuyên gia khắp nơi.

Bên cạnh Lose You To Love MeLook At Her Now, Rare - ca khúc trùng tên với album, cũng đã được chọn làm MV để quảng bá cho sản phẩm.

Liệu rằng ca khúc Rare cũng sẽ đạt được vị trí no.1 trên BXH Billboard như “người chị em” của nó - Lose You To Love Me?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất