Âm Nhạc

Xem ngay viễn cảnh Billie Eilish 'đồng quy vu tận' cùng người anh trai Finneas O'Connell trong MV mới nhất: Everything I Wanted

Tọa Khang
Chia sẻ

Billie Eilish tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" với sản phẩm mới nhất: Everything I Wanted

Mới gần đây, công chúa nhạc Pop thế hệ mới - Billie Eilish, đã tiếp tục khiến cho các fan hâm mộ phải “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ tung MV cho ca khúc mới nhất: Everything I Wanted.

Như mọi khi, video âm nhạc mới của cô nàng tiếp tục mang phong cách ảm đạm, kì dị nhưng không kém phần độc đáo trong hình ảnh lẫn giai điệu. Với thông điệp trải lòng về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu và tình yêu gia đình mãnh liệt dành cho người anh trai, Everything I Wanted đã “chiếm trọn” cảm xúc của người nghe ngay từ nốt đầu tiên. Không thể khác hơn, màn comeback của nữ nghệ sĩ đã không làm cho các fan phải thất vọng.

Xem ngay viễn cảnh “đồng quy vu tận” của Billie EIlish và người anh trai Finneas O'Connell trong MV mới nhất: Everything I Wanted.

Sản phẩm tiếp tục mang một phong cách ảm đạm, ma mị nhưng không kém phần độc đáo. Tuy nhiên lần này dường như nữ nghệ sĩ đã “khoác” lên cho mình một màu sắc trưởng thành hơn so với những MV trước.

Với thông điệp trải lòng về cuộc sống đầy thị phi sau ánh đèn sân khấu và tình yêu mãnh liệt dành cho người anh trai, Billie đã “chiếm trọn” cảm xúc của thính giả ngay từ những nốt đầu tiên. Màn comeback của nữ nghệ sĩ đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Được biết, Everything I Wanted cùng với Bitches Broken Hearts vốn là hai ca khúc bonus đi kèm cho album đầu tay vô cùng thành công của Billie: When We All Fall Asleep, Where Do We Go?nhưng về sau nữ nghệ sĩ đã quyết định thêm chúng vào làm single chính thức trong phiên bản tái bản lại của album. Khi điều này được thực hiện, WWAFA, WDWG? sở hữu tổng cộng 16 sáng tác với độ dài đã được nới thêm 7 phút so với bản gốc.

Everything I WantedBitches Broken Hearts từ ca khúc bonus đã trở thành sản phẩm chính thức cho album When We All Fall Asleep, Where Do We Go? 

Cả hai ca khúc đều sở hữu lượt stream vô cùng lớn đặc biệt là Everything I Wanted - sản phẩm đã debut tại vị trí số 8 trên BXH Billboard Hot 100 chỉ sau một tuần ra mắt.

Mặc dù chỉ là một ca khúc bonus nhưng nó vẫn gặt hái được thành công đáng kể. Không hổ danh là Người phụ nữ của năm trong lĩnh vực âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất