Âm Nhạc

Xem ngay MV mới của Billie Eilish: Tuyệt phẩm All The Good Girls Go To Hell khiến khán giả khó giữ bình tĩnh

Tọa Khang
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Billie đã khiến cho dư luận phải sốc với một MV đậm chất thẩm mỹ lẫn kinh dị.

Mới vừa qua, công chúa nhạc Pop thế hệ mới - Billie Eilish, đã cho “ra lò” một video âm nhạc mới mang tên All The Good Girls Go To Hell và các fan cũng như cộng đồng dư luận đã không thể giữ bình tĩnh trước sự ra đời của tuyệt phẩm này.

Từ màu sắc tăm tối lẫn hình ảnh sống động đi kèm với câu từ thực tả, Billie đã có thể dẫn dắt người xem đi vào thế giới quan của riêng cô: một thế giới nhuộm đen huyền bí nơi chỉ có lửa là hơi ấm duy nhất và chỉ xoay quanh một nghịch lý thực tế “tất cả những người tốt rồi đều sẽ đi sang chốn âm ti thôi“. Lại một lần nữa, Eilish đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Mở đầu MV chính là một khung cảnh quen thuộc đã được “nhá” trong MV trước mang tên Bury A Friend của nữ nghệ sĩ: EIlish bị trói buộc bởi những cây kim tiêm.

Sau những nhát đâm đau đớn của chốn thiên giới, cô nàng đã bị đày xuống nơi phàm trần rực lửa và hóa thân thành thiên thần sa ngã đầy hiểm ác.

Không thể nào đánh giá thấp cô ca sĩ trẻ tuổi này trong lĩnh vực tạo ra những tác phẩm nghệ thuật mang nội dung khiến cho người xem phải run người…

Được biết, All The Good Girls Go To Hell là sáng tác thứ 5 trong album vô cùng được tán dương bởi giới chuyên gia - When We All Fall Asleep Where Do We Go. Mặc dù đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ nghệ sĩ trẻ tuổi nhưng nó đã lập được khá nhiều thành tích “khủng long” tiêu biểu nhất chính là Bad Guy - một ca khúc đã “làm mưa làm gió” nhiều tuần liền trên BXH âm nhạc quốc tế và đã được đề cử với mục Song Of The Summer.

Sau thành công vang dội của Bad Guy, có vẻ như Billie đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với MV mới nhất được nêu trên. Có vẻ cô nàng không hề có mong muốn nhẹ tay với những đối thủ của mình trong đường đua danh vọng.

Chỉ với 5 tháng kể từ ngày “xuất lò”, ca khúc Bad Guy đã thu về hơn 500 triệu lượt xem.

Tính tới hiện tại, Bad Guy đã dành hơn 30 ngày “chễm chệ” trên top 5 trên Billboard Hot 100.

Liệu rằng MV mới nhất của Eilish - All The Good Girls Go To Hell cũng sẽ đạt được thành tích tương tự như ” người chị em” của nó?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất