Âm Nhạc

Sau 4 ngày phát hành, MV Feel Special của Twice cán mốc 50 triệu view

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, MV bài hát mới của Twice - Feel Special đã chính thức vượt qua cột mốc 50 triệu lượt view trên YouTube

Mới đây, MV bài hát mới của Twice - Feel Special đã chính thức vượt qua cột mốc 50 triệu lượt view trên YouTube. Đây là bài hát đạt được được cột mốc này nhanh thứ hai trong số các MV của nhóm nữ nhà JYP (vị trí đứng đầu thuộc về ca khúc Fancy) - chỉ sau ba ngày mười giờ.

Mặc dù Feel Special là ca khúc xếp hạng thấp nhất của Twice trên Bảng xếp hạng âm nhạc Melon kể từ khi ra mắt, nhưng rõ ràng, bài hát này được yêu thích trên toàn thế giới vì nó đã tạo nên lịch sử khi đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng iTunes của Hoa Kỳ.

Đây là một thành tích tuyệt vời đối với một nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc, trong năm 2019 chỉ có Red Velvet làm được điều này. Ngoài Feel Special, album mới cùng tên của Twice còn có các bài hát khác như Rainbow, Get Loud, Trick It, Love Foolish, 21:29, Breakthrough (Bản lời tiếng Hàn).

Đặc biệt hơn, tất cả các ca khúc đều có sự tham gia viết lời của tất cả 9 thành viên. Tính đến thời điểm hiện tại, Twice đã tẩu tán được hơn 110 nghìn bản album trên hệ thống Hanteo trong 4 ngày ra mắt - một thành tích mà bất kỳ nhóm nữ nào cũng mong muốn.

MV Feel Special - Twice

Một lần nữa chúc mừng Twice đã có màn comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất