Âm Nhạc

Cười mệt với loạt ảnh MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc phiên bản… hoạt hình cực 'bá đạo'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhiều người chắc chắn sẽ không thể nhịn cười trước loạt ảnh bá đạo này.

Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ là một trong những cái tên được chú ý nhất của làng Vpop mấy ngày qua sau khi ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng. Phát huy đúng sở trường “lầy lội” của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến một MV ca nhạc đậm đà tính giải trí, khiến khán giả không khỏi bật cười khi xem.

Ninh Dương Lan Ngọc trong MC Gái già muốn lấy chồng.

Ngoài những phản ứng tích cực từ khán giả cũng như lượt xem ấn tượng sau vài ngày ra mắt thì mới đây, người hâm mộ của Lan Ngọc đã được phen “cười mệt” vì loạt ảnh phiên bản hoạt hình của MV này. Không biết bắt nguồn từ đâu, nhưng cộng đồng mạng đang truyền tay nhau khá nhiều những hình ảnh trong MV của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi được phác thảo lại theo style… thiếu nhi.

Hình ảnh của nữ diễn viên trong MV mới đây đã được thực hiện theo style hoạt hình cực kỳ hài hước.

Nếu như trong MV chính gốc Gái già muốn lấy chồng, Lan Ngọc xinh đẹp, mỹ miều bao nhiêu thì trong loạt ảnh phiên bản hoạt hình này thì nhan sắc cô nàng bỗng chốc trở nên… ba chấm. Mặc dù được tái hiện lại rất giống từ góc máy, tạo dáng, màu sắc,… Tuy nhiên những nét vẽ đầy sự trẻ thơ đã khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc vốn hài hước nay lại càng hài hước hơn.

Tóc tai, quần áo khá giống nhưng… hoa tai đâu?

Lại không có hoa tai.

Loạt phụ kiện lấp lánh trên đầu bỗng dưng trở nên khá… bừa bộn.

Thần thái có kém gì bản gốc không này.

Không biết sau khi Ninh Dương Lan Ngọc xem được loạt ảnh này thì cô nàng sẽ cảm thấy thế nào: hoang mang hay… cười đến mệt mỏi? Tuy nhiên, đây cũng có thể xem là một option khá táo bạo cho nữ diễn viên nếu như muốn thực hiện một phiên bản mới cho Gái già muốn lấy chồng thì sao.

Liệu Ninh Dương Lan Ngọc có quyết định thực hiện một phiên bản hoạt hình á đạo cho Gái già muốn lấy chồng sau khi xem loạt ảnh này?

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc phát hiện chi tiết bất thường của mình trên poster concert cùng Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất