Âm Nhạc

MV mới của Hoa Vinh âm thầm lọt top trending: 'Nhất quyết không sử dụng chiêu trò'

Minh Khôi
Chia sẻ

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV “Em về đi em” của Hoa Vinh đã đạt được hơn 5 triệu lượt xem trên youtube và hiện vẫn đang nằm trong top 6 trending.

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV Em về đi em của Hoa Vinh đã đạt được hơn 5 triệu lượt xem trên Toutube và hiện vẫn đang nằm trong top 6 trending.

MV Em về đi em.

Em về đi em được thực hiện bởi ekip quen thuộc từ MV trăm triệu views như: sáng tác bởi Đạt G - Trịnh Đình Quang (mixer), đạo diễn Khoa Nguyễn (đóng góp không nhỏ trong sự thành công của loạt sản phẩm: Người lạ ơi, Chuyện tình tôi, Tình nhân ơi, Đừng quên tên anh…).

Ngay khi vừa ra mắt, Em về đi em được phát hiện hình ảnh, dòng nhạc, phong cách đều khá giống với MV trăm triệu Đừng quên tên anh. Chính Hoa Vinh cũng thừa nhận điều này, tuy nhiên kịch bản Em về đi em đều là ý đồ của đạo diễn Khoa Nguyễn.

Bối cảnh được diễn ra trong khu phố HongKong cũng như lấy đề tài giang hồ vào MV tuy nhiên những cảnh hành động của Hoa Vinh phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Anh cho biết trước giờ bản thân chưa bao giờ làm những việc này mặc dù gương mặt đậm chất “hổ báo”.

Khác hẳn với những lần ra mắt ồn ào trước đây, Em về đi em lại có phần âm thầm - lặng lẽ hơn dù MV đậm chất “giang hồ”. Với sự trở lại này, Hoa Vinh mong muốn không còn được gọi là “hiện tượng livestream” mà anh sẽ tập trung nhiều hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thậm chí, giọng ca Đừng quên tên anh hiểu rõ nếu không sử dụng 1 chút “chiêu trò” thì sản phẩm của anh khó lòng nào gây chú ý với khán giả được tuy nhiên năm 2019 chính là sự khởi đầu mới của Hoa Vinh và anh chấp nhận việc đi “chậm lại”. Bên cạnh đó, Hoa Vinh cũng tiết lộ ở sản phẩm tiếp theo của mình sẽ mang màu sắc tươi sáng hơn..khi anh quá chán với những câu chuyện tình sầu thảm, bi luỵ như Đừng quên tên anhEm về đi em.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất