Âm Nhạc

MV mới của G-Dragon không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu, bằng chứng là..

WooBin
Chia sẻ

Người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra nhiều điểm bên lề cực kì thú vị trong MV trở lại này của trưởng nhóm BigBang.

MV Untitled, 2014

Con số 2014 mang nhiều tầng ý nghĩa

Được đặt ngay ở tiêu đề của MV, con số này đã gây nên không ít sự tò mò cho người hâm mộ. Tại sao G-Dragon lại chọn 2014? Có gì đặc biệt ẩn đằng sau không? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Nhưng nổi bật hơn cả là 2 điều vô cùng trùng hợp dưới đây, được các fan cho là ý nghĩa của con số 2014:

2014 = 18+8+1988

Tinh ý một chút sẽ ngay lập tức nhận ra được điều này. 2014 chính là tổng số ngày tháng năm sinh của chàng thủ lĩnh cộng lại. Ai chứ riêng G-Dragon thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Nam ca sĩ với chất riêng luôn nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Thêm một bằng chứng cho thấy phát hiện trên là ý nghĩa của con số 2014, đó chính là G-Dragon đã đưa dòng số ngày tháng năm sinh được viết bằng tay của mẹ mình lên album dưới định dạng USB lần này.

Album lần này mang rất nhiều ý nghĩa với thủ lĩnh BigBang. Anh quyết định dùng chính tên thật của mình làm tựa đề.

2014: G-Dragon và người mẫu KiKo Mizuhara chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm hẹn hò

Mối tình sâu nặng kéo dài 4 năm của G-Dragon đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Bắt đầu từ những tin đồn năm 2010, trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi đã không ít lần bị cánh săn ảnh bắt gặp ở bên nhau từ các sự kiện thời trang nổi tiếng tới những buổi hẹn hò riêng tư. Cộng đồng V.I.P trong và ngoài nước đã để lại không ít bình luận với ý nghĩ rằng Untitled, 2014 là bài hát dành tặng cho Kiko. Mọi tâm tư, xúc cảm và nỗi dằn vặt về mối tình mà “Làm ơn chỉ một lần nữa thôi, nếu như tôi có thể gặp được bạn lần nữa. Dù có phải đánh mất tất cả thì tôi vẫn thấy ổn…”

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Từng lời hát được viết ra như nỗi lòng muốn gửi tới cô bạn gái cũ. Chắc hẳn ai cũng phải ghen tỵ với Kiko vì đã từng sở hữu trái tim của một chàng trai tuyệt vời như G-Dragon.

Đám mây xếp thành chữ V.I.P 

Bất cứ cộng đồng fan nào cũng sẽ chờ đợi để “cày nát” view mỗi khi thần tượng ra MV mới. Và V.I.P cũng không là ngoại lệ. Hơn thế nữa, những người hâm mộ BigBang còn tự hào hơn cả khi chàng trưởng nhóm đã khéo léo mang tên gọi của cộng đồng fan nhóm nhạc này vào MV trở lại.

Đám mây trắng hiện lên ở phông nền phía sau G-Dragon được xếp thành chữ V.I.P

1 tiếng đồng hồ cho cảnh quay one-shot

G-Dragon vốn vẫn được biết tới với các MV cùng bối cảnh “chất lừ” thay đổi liên tục, trang phục, phụ kiện cũng luôn được đầu tư kĩ lưỡng. Thế nhưng với Untitled, 2014 người hâm mộ được chứng kiến chàng ca sĩ với một hình ảnh hoàn toàn khác. Suốt thời lượng gần 4 phút, G-Dragon chỉ đứng một chỗ cùng các động tác biểu hiện cảm xúc đau khổ, dằn vặt. Chiếc áo ren lưới là thứ duy nhất anh chàng mặc trên người. Theo một nhân viên của YG, không có những thiết bị hay những chiếc đèn chiếu sáng cầu kỳ nào được sử dụng trong quá trình quay “Untitled”. Điều này nhằm mục đích thể hiện cảm giác sầu thảm được viết trong bài hát, nét mặt của G-Dragon và những cảm xúc chi tiết được đặt làm trọng tâm trong MV.

Ánh nhìn “chết người” đầy thổn thức của G-Dragon.

Các fan không khỏi xót xa khi thấy thân hình gầy hao của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

WooBin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất