Vừa qua, Sơn Tùng đã tái xuất đường đua Vpop với MV Chúng ta của tương lai. Sau ít giờ phát hành, sản phẩm âm nhạc này đã chính thức nắm giữ vị trí #1 trending Youtube mảng Âm nhạc tại Việt Nam, thu về lượt xem khá ấn tượng khiến người hâm mộ nức lòng.
MV mới còn chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng tuyên bố: 'Chỉ là bắt đầu thôi'
Mới đây, trên story trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả khi đăng tải hình ảnh nam ca sĩ đang chuẩn bị cho một ca khúc mới. Cùng với bức ảnh, giọng ca gốc Thái Bình đính kèm dòng chú thích: "It's just the beginning. This year promises to be very interesting" (Tạm dịch: "Chỉ là khởi đầu thôi. Năm nay hứa hẹn sẽ rất thú vị").
Qua chia sẻ, có thể thấy 2024 sẽ là một năm hoạt động đầy năng suất của Sơn Tùng với những dự án âm nhạc vô cùng thú vị. Nam ca sĩ cũng cho biết Chúng ta của tương lai chỉ mới là sản phẩm khởi đầu mà thôi, thế nên fan hãy chuẩn bị tinh thần để đón chờ những món quà bất ngờ tiếp theo từ anh chàng!
Chúng ta của tương lai phủ sóng ra sao?
Sở hữu fandom cực kỳ đông đảo và rất chịu khó “cày view" cho thần tượng, Sơn Tùng M-TP luôn là nghệ sĩ chinh phục được nhiều thành tích “vô tiền khoáng hậu” mỗi lần tái xuất. Và lần này cũng không ngoại lệ. Theo cập nhật, Chúng ta của tương lai là video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua. Sản phẩm không chỉ dẫn đầu Top Trending Youtube Việt Nam bảng tổng và bảng âm nhạc, mà còn lọt xu hướng ở 12 quốc gia khác trong đó có cả những thị trường lớn như Mỹ hay Nhật. Tính đến 0 giờ ngày 9/3, tức 24 giờ ra mắt, MV vượt 7,4 triệu lượt xem, mang về hơn 560 ngàn lượt yêu thích và chưa có dấu hiệu sẽ rời khỏi No.1 Top Trending Youtube Việt Nam.
Ở mảng nhạc số, Chúng ta của tương lai vẫn vững vàng tại No.1 BXH iTunes Việt Nam. Ngoài ra, sáng tác của Sơn Tùng M-TP đã chính thức tiến vào Top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Spotify Việt Nam ở No.10 và lọt Top 100 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Apple Music Việt Nam ở No.63. Hai BXH này được cập nhật hàng ngày, dựa vào số lượt nghe mà ca khúc tích lũy được. Đối với một sản phẩm mới ra mắt, để đặt chân vào hai BXH kể trên cũng là một thử thách. Bằng chứng là Nâng chén tiêu sầu và một bài hát khác lên sóng cùng thời điểm với Chúng ta của tương lai là Dâu thiên hạ (Suboi) đều chưa làm được.