Âm Nhạc

MV 'Mặt trời vẫn tới mỗi ngày' có gì đặc biệt để khiến Noo Phước Thịnh - ERIK còn phải… xin được hát bè?

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Một dự án âm nhạc đầy nhân văn chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Những ngày qua, dự án quy tụ dàn sao “triệu views” như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hương Giang, ERIK, Hòa Minzy, Văn Mai Hương thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Và không cần chờ đợi nữa, MV ca khúc Mặt trời vẫn tới mỗi ngày đã chính thức lên sóng, truyền đi nhiều thông điệp văn minh.

Việc kết hợp nhiều ngôi sao lớn trong 1 MV khiến e-kip nhận được nhiều thắc mắc về việc làm sao để phân chia bè phối cho mỗi nghệ sĩ. Tuy nhiên, giám đốc âm nhạc Bảo Lan thoải mái bày tỏ: “Đây là 1 sản phẩm truyền đi tinh thần tốt đẹp, nhiều câu chuyện ý nghĩa được sẻ chia. Và các nghệ sĩ khi đồng ý tham gia dự án này đều cảm nhận và mong muốn truyền cảm hứng tốt đẹp này rộng khắp. Thậm chí, Noo Phước Thịnh - ERIK còn thoải mái yêu cầu xin được hát bè một số đoạn để tổng thể bài hát được hợp lý hơn”.

Dàn nghệ sĩ khủng tham gia dự án Mặt trời vẫn tới mỗi ngày.

Noo Phước Thịnh

ERIK

Hương Giang

MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày

Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là bài hát truyền tải thông điệp nhân văn về tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé trong cuộc sống nhưng mang một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt. Cùng một MV ký sự được quay hoàn toàn chân thực, cả ekip cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi đã phải làm việc suốt gần 7 ngày liên tiếp để mang tới những hình ảnh sống động, gần gũi và cảm xúc nhất cho khán giả.

Hòa Minzy

Đàm Vĩnh Hưng

Văn Mai Hương

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất